ข่าว

ญาติใจหายคุณตาวัย 74 ปีหายจากบ้านนาน 10 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติใจหายตาวัย74ปีหายจากบ้าน10วันญาติเป็นห่วงประกาศตามหาว่อนโซเซียลเผยออกจากบ้านประจำแต่ครั้งนี้นานผิดปกติ

วันที่ 29 พฤษภาคม 2563 นางอำพร พิมลนอก อายุ60ปี เลขที่14 หมู่4 บ้านคลองพฤกษ ต.หนองบัวสะอาด อ.บัวใหญ่ จ.นม (น้องสาว) เล่าว่านายจิตร อุทัยสา อายุ 74ปี (ผู้สูญหาย) พี่ชายได้ออกจากบ้านตั้งแต่วันที่15 พค โดยให้หลานชายขับรถมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่ถนนมิตรภาพ แยกหนองแวง อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา

ญาติใจหายคุณตาวัย 74 ปีหายจากบ้านนาน 10 วัน

วันที่17 ตาจิตรได้เดินทางไปหาน้องชายที่ อ.เมือง จ.กาฬสิน แต่เช้าวันที่18 น้องตาตื่นมาไม่พบคุณตา ไม่ทราบว่าคุณตาหายไปไหน และเดินทางไปไหนต่อ จนถึงวันที่28ทางญาติก็ไม่สามารถคิดต่อคุณตาได้ ทางครอบครัวเป็นห่วงอย่างมาก เพราะคุณตาไม่มีเงินติดตัวไปเลย แถมเสื้อผ้าที่บ้านก็ไม่ได้เอาไป มีแค่ชุดที่ใส่ติดตัวตั้งแต่วันที่ออกจากบ้าน

ญาติใจหายคุณตาวัย 74 ปีหายจากบ้านนาน 10 วัน

สอบถามไปยังญาติของตาจิตร ว่าแกมีโรคประจำตัว หรือเคยไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชไหม ทางญาติบอกว่าไม่เคยมีอาการทางจิต ไม่มีโรคประจำตัว ไม่มีโรคซึมเศร้า เรื่องปัญหากับคนในครอบครัวก็ไม่มี แต่ปกแล้วตาจิตรแกจะหาออกจากบ้านแบบนี้บ่อย บางครั้งไปนอนในป่าแถวหมู่บ้าน2-3วัน แกก็จะกลับมาเอง เป็นแบบนี้เป็นประจำ แต่ครั้งนี้ตาจิตรหายไปนานกว่าปกติ ทางบ้านได้ออกตามหาและสอบถามไปยังวัดที่จังหวัดมหาสารคามที่ตาจิตรเคยไปบวชและชอบไปที่นั้น พระก็บอกว่าตาจิตรไม่ได้มาที่นี้ คนในชุมชนบอกว่าปกติแกก็ดื่มเหล้าขาว40ดีกรี เวลาที่แกเมาจะพูดอยู่เสมอว่าจะมีคนมาทำร้ายแก แต่แกก็ไม่เคยทำความเดือนร้อนให้ชาวบ้านเพราะเมามาแกก็อยู่ของแก ชาวบ้านก็รู้สึกเป็นห่วงที่แกหายออกจากบ้านนานหลายวัน ทางญาติหมดหนทางตามหา จึงวอนสื่อช่วยประกาศตามหาคุณตาหากพบสามารถติดได้ที่เบอร์ 0981592341หรือ 0878786122 นายทรงสิทธิ์ พนมหอม ส.อบต เทศบาลตำบลหนองบัวสะอาด

ญาติใจหายคุณตาวัย 74 ปีหายจากบ้านนาน 10 วัน

ญาติใจหายคุณตาวัย 74 ปีหายจากบ้านนาน 10 วัน

ภาพ/ณัฏฐกลนนท์ ช่างเหล็ก ข่าว/ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ