ข่าว

สองพี่น้องจุดธูปสาบาน ยันไม่เกี่ยว ลันลาเบล เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองพี่น้องจุดธูปสาบาน ยันความบริสุทธิ์ใจไม่เกี่ยวปม "ลันลาเบล" เสียชีวิต เป็นแค่กลุ่มคนที่ชอบดื่มเหล้ามารวมตัวสังสรรค์กันก็เท่านั้น และไม่มีแบล็คหนุนหลัง

 

 

               นนทบุรี - 24 ก.ย.62-คืบหน้าคดีพริตตี้ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ "ลันลาเบล" อายุ 25 ปีเสียชีวิตที่บ้านจัดงานปาร์ตี้ โดยนายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร และนายชัยพล พรรณา สองพี่น้อง ยังมีท่าทีผ่อนคลายหลังจากทราบข่าวเมื่อคืนว่า นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อายุ 24 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล เข้าจับกุมและแจ้ง 3 ข้อหา


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ทามไลน์ก่อน "น้ำอุ่น" จนมุมคาปั๊มน้ำมัน
-ญาติลันลาเบล ระบุยังไม่ฌาปนกิจจนกว่าคดีชัดเจน

 

 

 

สองพี่น้องจุดธูปสาบาน ยันไม่เกี่ยว ลันลาเบล เสียชีวิต      

       โดยนายชัยพร ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการกฏหมายเลย ใครทำผิดก็ว่ากันไปตามกฏหมาย ส่วนตนเองกับพวกยืนยันว่าบริสุทธิ์ใจทุกอย่าง ไม่ได้กระทำผิดอะไรอย่างที่หลายคนคิด ยืนยันตรงนี้เลยว่าไม่มีการอนาจารหรือมั่วสุมเสพยาใดๆ แค่รวมกลุ่มกันกินเหล้าเท่านั้นเอง ส่วนประเด็นที่น้องเดียร์พริตตี้อีกคนไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง ว่าพวกตนในงานกระทำอนาจารนั้น ไม่เป็นเรื่องจริงแต่อย่างไร หากถูกให้การปรักปรำพร้อมปรึกษาทนายสู้คดีทันที

    สองพี่น้องจุดธูปสาบาน ยันไม่เกี่ยว ลันลาเบล เสียชีวิต

 

             ด้านนายนที หรือ ตี๋ กล่าวว่า ตนเองกับพวกไม่ได้มีอิทธิพลหรือแบล็คหนุนหลังอย่างที่โซเชียลโจมตี เป็นแค่กลุ่มคนที่ชอบดื่มเหล้ามารวมตัวสังสรรค์กันก็เท่านั้น ที่ผ่านมาอาจจะมีส่งเสียงดังหรือจอดรถไม่เป็นระเบียบบ้าง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตักเตือนก็ เคลื่อนย้ายรถที่เกะกะทางออกให้ เพราะพวกตนก็เคารพกฏหมาย ขนาดในห้องจัดงานยังนำแผ่นบอร์ดมาติดกันแสงเลเซอร์ในงานออกไปกระทบเพื่อนบ้างเลยหลังให้สัมภาษณ์เสร็จ นายนทีและนายชัยพร ได้พาเดินไปจุดธูปสาบานยืนยันความบริสุทธฺิ์ใจว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นเป็นใจในสาเหตุการเสียชีวิตของพริตตี้ลันลาเบล

 

ข่าว/ภาพ ข่าวโดย-ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ