ข่าว

บอร์ดผีหนุนโซลชาแม้ขึ้นเต็ง 2 โดนปลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เทเลกราฟ" สื่ออังกฤษ เผย บอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงสนับสนุน โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมนอร์วีเจียนต่อไป

 


หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (22 ก.ย.) ซึ่ง“ปีศาจแดง” บุกไปเสียท่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ถึงถิ่นลอนดอน สเตเดียม ทำให้ โซลชา พบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 7 จาก 15 นัดหลังสุด

 

 

จนมีกระแสไม่ไว้วางใจกุนซือรายนี้ออกมาอย่างหนัก อย่างไรก็ตามอดีตกุนซือคาร์ดิฟฟ์ ซิตี ที่เซ็นสัญญาคุมทีม 3 ปีเมื่อเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา ยังคงได้รับการหนุนหลังจากบอร์ดบริหาร เมื่อล่าสุด เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารระดับสูงมั่นใจกุนซือวัย 46 ปี จะพาทีมกลับมาคืนฟอร์มได้อีกครั้ง

 

ทั้งนี้ โซลชา ทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่เข้ามารับงานแทน โชเซ มูรินโญ เมื่อชนะถึง 14 จาก 19 นัด แต่หลังจากชนะ ปารีสฯ ในรอบ 16 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะแค่ 5 จาก 19 นัด แพ้ไปถึง 10 นัดด้วยกัน รวมถึงเกมล่าสุดที่โดนขุนค้อนเอาชนะไปแบบไม่ยากเย็น ทำให้แฟนๆ และนักวิจารณ์ เริ่มไม่แน่ใจ ทั้งมีข่าวลือด้วยว่านักเตะไม่พอใจแทคติกการซ้อม แต่ถึงอย่างนั้นบอร์ดแมนฯ ยูฯ ก็ยอมรับว่าทีมในยุคโซลชาต้องใช้เวลา

 

ขณะเดียวกันแม้จะมีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเชื่อใจให้ โซลชา ทำงานต่อ แต่ “แลดโบรกส์” บริษัทรับพนันถูกกฎหมายเมืองผู้ดี ออกราคาให้กุนซือชาวนอร์เวย์เป็นตัวเต็งอันดับ 2 ที่จะโดนสั่งปลดที่ราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) โดยเต็ง 1 ไดแก่ มาร์โก ซิลวา นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ที่มีราคา 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) หลังจากตอนนี้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เก็บได้เพียง 7 แต้ม รั้งอันดับ 14 ของตาราง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ