Lifestyle

5 จุดแขวน 'กระดิ่งลม' เสริมมงคล เรียกทรัพย์ เสริมฮวงจุ้ย ขับไล่สิ่งที่ไม่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เผย 5 จุดแขวน 'กระดิ่งลม' ที่จะช่วยเสริมมงคล เรียกทรัพย์ ทั้งยังเป็นการเสริมฮวงจุ้ย

เสียงอันไพเราะของกระดิ่งลม ระฆังลม หรือโมบายลม จะช่วยกระตุ้นความนิ่งเงียบให้มีความเคลื่อนไหว หากได้แขวนไว้ที่บ้านหรือร้านค้าก็จะทำให้สถานที่นั้นๆ มีชีวิตชีวาส่งผลให้มีความรื่นรมย์เบิกบาน และเกิดความสุขสงบในครัวเรือน นอกจากนี้ตามหลักฮวงจุ้ยยังเชื่อกันว่ากระดิ่งลมสามารถขับไล่สิ่งที่ไม่ดี ช่วยเสริมการ เรียกทรัพย์ เรียกเงินทอง เรียกโชคลาภให้เข้ามาได้

 

สำหรับ 5 จุดแขวนกระดิ่งลม เสริมมงคล ประกอบด้วย

 

1. ชายคาหน้าบ้าน

แขวนกระดิ่งลม ที่ชายคาหน้าบ้านจะช่วยเสริมเรื่องของ ความมีเสน่ห์ ได้รับ ความเมตตาเอ็นดูจากผู้คน เพราะชายคาหน้าบ้านเป็นจุดที่ดึงดูดความสนใจ เป็นอันดับแรกสำหรับผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา

 

2. ประตูหลักของบ้าน

แขวนกระดิ่งลม ที่ประตูหลักของบ้านเชื่อกันว่าจุดนี้เป็นจุดที่ เรียกรับสิ่งดีๆ ให้เข้ามาสู่ภายในบ้าน เปรียบเสมือนปากทางทรัพย์ เป็นจุดรับเงิน รับทองที่ดี

 

3. ริมระเบียงบ้าน

แขวนกระดิ่งลม ริมระเบียงบ้านจะช่วยเสริมเรื่องความสุข ความเจริญเพราะเป็นจุดที่รับพลังงานที่ดี ส่งเสริมความเคลื่อนไหว และขับเคลื่อนพลังชีวิต

 

4. ริมหน้าต่าง

แขวนกระดิ่งลม ริมหน้าต่างเป็นจุดที่รับลมจากภายนอกและระบายอากาศจากภายในบ้านได้ดีที่สุด เปรียบเสมือนการเรียก โชคลาภ ดึงดูดความโชคดีให้เข้ามา และขับไล่สิ่งที่ไม่ดีให้ออกไป

 

5. ต้นไม้ใหญ่

แขวนกระดิ่งลม ใต้ต้นไม้ใหญ่จุดนี้เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมความมั่นคงให้ชีวิต ทำการสิ่งใดก็ราบรื่นไร้อุปสรรคต่างๆ เปรียบเสมือนกับต้นไม้ใหญ่ที่แข็งแรง สามารถยืนต้นฝ่าฟันทุกสภาพอากาศมาได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ