Lifestyle

'หมอลักษณ์' ชี้ ราศี นี้ ระวัง 'ท้องฟ้าผ่า' พร้อม เลขเด่น เสี่ยงโชค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ ระวังตัวให้ดี มีโอกาสท้องฟ้าผ่า 'ท้องฟ้าผ่า' พร้อม 'เลขเด่น' เสี่ยงโชค

“หมอลักษณ์” เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ ระวัง ท้องฟ้าผ่า คือ ชาวราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.) คือท้องไม่ทันตั้งตัวก็ต้องระวังกันไว้ ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในมุมดี กับชะตาเมืองตั้งแต่ 19 เม.ย. เป็นมงคลผลที่เด็กจะมาเกิดมากมาย ดังนั้นถ้าใครที่ยังไม่พร้อมก็ระวังตัวกันไว้ นักเรียน นักศึกษา ตอนไปอย่างนั้นมันสนุก แต่ตอนท้องท้องฟ้าผ่าทุกข์อนันต์ อันตราย 1.ท้อง 2.มีโชคลาภ เพราะดาวศุกร์โคจรเข้าสู่เรือนปุตตะของชาวราศีกุมภ์ และประกอบกับดาวเจ้าเรือนภพปุตตะเข้ามาอยู่ร่วมกับดาวอีกหลายดวง

 

จึงมีโอกาสที่จะมีคนมาเกิด จึงมีโอกาสที่จะเกิดโชค เกิดลาภ เกิดการเสี่ยงโชค การเสี่ยงโชคเลข 6 โดดเด่น เลข 1 4 5 8 โดดเด่นเป็นมงคล เพราะปุตตะกับเสี่ยงโชคเป็น มันเป็นความหมายจากหลักการของปุตตะในทางโหราศาสตร์ ดังนั้นอาจจะแปลว่าโปรเจ็กต์ โครงการที่เกิดขึ้นเฉียบพลันก็ได้ แต่เรื่องที่ต้องระวังคือท้องนอกสมรส ท้องฟ้าผ่า และท้องไม่พร้อม อันตราย สุดท้ายแท้งค์ ทำแท้งค์ และมีกรรมวิบาก มีเจ้ากรรมนายเวรเป็นเจ้าตัวเล็กมาเกาะไหล่ เกาะหลัง เกาะขา ปวดหัว ปวดคอ ปวดไหล่ อันตราย

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์ให้ระวังตัวว่า ราศีที่ในช่วงนี้ ระวังท้องฟ้าผ่า ได้แก่ ราศีกุมภ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ