เด่นโซเชียล

สาวแชร์อุทาหรณ์ 'ละเมอ' ผูกคอเสียชีวิต 30 นาที ฟื้นแต่ร่างกายผิดปกติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวแชร์อุทาหรณ์ 'ละเมอ' ผูกคอเสียชีวิต 30 นาที ฟื้นแต่ร่างกายผิดปกติ แนะเช็กบุตรหลานให้ดี มีอาการนี้ให้รีบพบแพทย์

สาวแชร์อุทาหรณ์ ละเมอ ผูกคอเสียชีวิตนาน 30 นาที แม่รีบพาส่ง รพ. ฟื้นกลับมาได้แต่ร่างกายผิดปกติ ไม่สามารถ เดิน, พูด, เขียน ได้เหมือนเดิม ดับฝันอาชีพนักเต็นวัยเด็ก เตือนแนะเช็กบุตรหลานให้ดี หากพบว่ามีอาการแบบนี้ ให้รีบพาไปพบแพทย์

 

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์เรื่องราวของสาวรายหนึ่งที่นอนละเมอ แต่ที่ต้องช็อกเพราะเธอได้ ละเมอ ผูกคอฆ่าตัวตาย ทางเพจได้โพสต์รายละเอียดว่า "เคสกรณีศึกษาละเมอผูกคอตัวเองตาย โชคดี CPR ฟื้นขึ้นมาได้แต่ไม่เหมือนเดิม


สวัสดีค่ะ รับเรื่องเป็นอุทธาหรณ์ให้สังคมไทยได้ไหมคะ คนธรรมดาเสียงไปถึงยากมากๆ สวัสดีค่ะ หนูชื่อวิ้นนะคะ คนไทยอายุ 24 ปี เมื่อเดือนเมษาปีที่แล้วหนูละเมอขึ้นมาผูกคอเสียชีวิตค่ะ เสียประมาณ 30 นาที แล้วคุณแม่มาเจอ เลย cpr ชีพจรกลับมา แต่โคม่าค่ะ อยู่ ICU ชักหมดสติประมาณ 1 เดือน จนคุณหมอให้แม่ทำใจแล้วค่ะว่าอาจเป็นเจ้าหญิงนิทรา

 

นอนละเมอ

 

ต่อมาหนูได้ฟื้นขึ้นมา จำได้ทุกอย่างแต่งงว่าตัวเองเป็นอะไร จนแม่มาบอกว่าเรา ละเมอ ผูกคอตัวเอง เราก็เลยบอกว่า เราไม่ได้ทำค่ะ ตอนนี้ผ่านมาเกือบปีแล้ว หนูยังเดิน พูด เขียน ไม่ได้เหมือนเดิม แต่พอพิมพ์และใช้คอมพิวเตอร์ได้ หนูพยายาม reach สำนักข่าว คนดัง แต่ไม่ถึงค่ะ การจะมีเสียงในฐานะคนธรรมดามันยากจริงๆค่ะ

 

ถ้าเป็นไปได้ อยากให้คนในวงการกระจายข่าวนี้ให้ได้มากที่สุด เพื่อเตือนคนเกี่ยวกับสุขภาพจิตและการนอนละเมอค่ะ ขอบคุณค่ะ หนูสื่อสารลำบากนิดนึงนะคะ ยังพูดไม่ค่อยได้ภาพเหตุการณ์จากกู้ภัยก็ไม่น่ามีแล้วค่ะ เพราะเหตุการณ์เกิดมาจะปีนึงแล้ว แต่ตอนนั้นเสียชีวิตไม่รู้ตัวจริงๆ ค่ะ

 

นอนละเมอ

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ