เด่นโซเชียล

'รถไฟฟ้าสายสีเหลือง' ขัดข้องผู้โดยสารค้างบนขบวน สุดท้ายต้องทำแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รถไฟฟ้าสายสีเหลือง' ขัดข้องทั้งสาย คนค้างบนขบวน สุดท้ายต้องทำแบบนี้เอาชีวิตรอด งานนี้ถึงกับเหงื่อซึม จากผู้โดยสารกลายเป็นผู้ประสบภัย

จากที่ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เกิดขัดข้องทั้งสาย เมื่อเวลา 08.33 น. ของวันที่ 28 มี.ค. 2567 จนทำให้มีผู้โดยสารตกค้างในขบวน ขณะเดียวกันผู้ใช้ท้องถนนด้านล่าง ได้ยินเสียงมีของตกมาจากรางรถไฟฟ้าด้านบน บริเวณก่อนถึงศรีนคริน 39 มุ่งหน้าซีคอน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นอุปกรณ์รางรถไฟฟ้า 

 

ต่อมาเมื่อเวลา 11.30 น. รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ยังคงจอดค้างอยู่ที่เดิม จนล่าสุดมีผู้ใช้ Tiktok บัญชี @plaapiyaa ออกมาโพสต์คลิป โดยเธอเป็นผู้โดยสารที่ติดอยู่ในขบวน รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่จอดค้างอยู่ ซึ่งเธอได้เขียนแคปชั่นเผยความในใจไว้ด้วยว่า "เรื่องราวชาวนี้ กับการไปทำงานที่เรารัก" 

 

ซึ่งในคลิปจะเห็นผู้โดยสารจำนวนมาก ต้องลงมาจากรถไฟฟ้าและเดินไปตามรางรถไฟจนถึงสถานีที่ใกล้ที่สุด แต่ดูแล้วระยะทางก็ค่อนข้างไกลพอสมควร

 

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

 

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

 

หลังคลิปผู้โดยสารต้องลงเดินจาก รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ไปสถานีถูกแชร์ไปในโซเชียล ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ และถามหาความปลอดภัยจากทางบริษัทต้นสังกัด อีกทั้งชาวเน็ตยังบอกอีกว่า รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เคยมีปัญหาขัดข้องมาหลายครั้งอยากให้รีบปรับปรุงแก้ไขและไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก

 

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok บัญชี @plaapiyaa

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ