เด่นโซเชียล

ช็อก 'เพื่อนบ้าน' บุกขโมยของ แอบนอนในบ้าน แถมทำเรื่องสุดอึ้งกับคนตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกหนัก 'เพื่อนบ้าน' แอบมานอนในบ้าน บุกขโมยของ ฉี่รดหน้าบ้านทุกวัน แถมทำเรื่องสุดอึ้งกับคนตาย จนอยากย้ายหนี

กลายเป็นฝันร้ายสุดสยอง หลังสาวรายหนึ่งออกมาแฉ เพื่อนบ้าน ที่มาจากนรก คุกคามหนักเดินแก้ผ้ามาฉี่หน้าบ้านทุกวัน แถมยังขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน อีกทั้งยังแอบเข้าไปในบ้านนอนเปิดแอร์เย็นฉ่ำ หนักสุดคือทำเรื่องสุดเลวร้ายกับคนตาย แจ้งตำรวจไปก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้

 

 

 

เฟซบุ๊ก MedSign Diiz'z โพสต์แชร์เรื่องราวของเพื่อน ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับ เพื่อนบ้าน ที่มาจากนรก โดยเธอเล่าว่า "สวัสดีค่ะ เราจะมาขอความช่วยเหลือ บ้านเราอยู่ที่ หมู่บ้านรุ่งเรือง อ.ไชยา เหตุการณ์เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2567 มีเพื่อนบ้านที่บ้านติดกัน คลั่งอาละวาดในหมู่บ้านที่เราอยู่ในตอนกลางคืน ทั้งถีบประตูรั้ว, จุดไฟเผามากองไว้หน้าบ้านเรา, แก้ผ้าฉี่รดประตูรั้วเรา โวยวายจนทำให้เราเกิดความรู้สึกไม่ปลอดภัย

 

เพื่อนบ้านคลั่ง

 

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านเก่าของพ่อแม่แฟน(พ่อแม่เสียไปแล้ว) ซึ่งเรากับแฟนเก็บเงินกันมารีโนเวท คิดว่าจะอยู่ให้สบายสงบสุข แต่พอเกิดเรื่องนี้ ทำให้ต้องออกไปอยู่ที่อื่น เพราะกลัวเเละเพื่อความปลอดภัย มีภาพจากกล้องวงจรปิด คืนที่อาละวาดก็แจ้งตำรวจไปแล้ว แต่ตำรวจมาไม่ทันเหตุการณ์ แล้วก็ไม่ได้มีอะไรคืบหน้า เราก็ปล่อยผ่านไป เพราะเราไม่อยากทะเลาะกับคนบ้า

 

เพื่อนบ้านคลั่ง

 

 

หลังจากนั้นเราก็ขนของออกมาเกือบหมด แต่ยังมีกล้องวงจรปิดเพื่อได้ดูความเคลื่อนไหวของ เพื่อนบ้าน เมื่อวันก่อนกล้องดับ เราเห็นไฟหน้าบ้านเปิดอยู่ กระทั่งเราชวนญาติๆ เข้าไปดูบ้าน สรุปแม่กุญแจที่เราใช้ล็อคบ้านอันเดิมหายไป แล้วมีกุญแจใหม่มาคล้องไว้แทน ญาติเราจึงพยายามเข้าบ้านจากช่องเล็กๆ ที่ประตูรั้ว ปรากฎว่ากล้องวงจรปิดหายไปหมดเลย ในบ้านมีร่องรอยของทำความสะอาด เตียงมีการย้ายที่

 

เพื่อนบ้านคลั่ง

 

แล้วเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 67 ตอนประมาณทุ่มนึง เราขับรถวนไปดูบ้านเจอไฟเปิดอยู่ เราจึงโทรตามญาติและเรียกตำรวจมา คนร้ายขนของๆ เราในบ้านไปไว้ที่บ้านตัวเองเกือบหมด แถมห้องนอนเราก็เปิดแอร์ไว้นอนแบบสบาย ญาติเราไปเค้นถาม เขาก็บอกว่าเอาไป ญาติก็บอกว่าขโมยของอะไรไปบ้างให้ไปเอามากองไว้หน้าบ้าน

 

แต่ที่เจ็บหนักที่สุด คือ เขาเอารูปตั้งหน้าศพของพ่อกับแม่แฟนเราไปเผา และเอาโกศกระดูกของพ่อกับแม่ไปเททิ้งในคูน้ำ ตอนนี้ตำรวจกำลังดำเนินการทางกฎหมาย ล่าสุดเขาได้ปล่อยตัวกลับบ้านแล้ว เพราะตำรวจไม่เห็นคนร้ายกระทำความผิดต่อหน้า อยากให้มีหน่วยงานไหนเข้ามาช่วยเหลือได้บ้างไหมคะ บ้านก็อยู่ไม่ได้ ต้องใช้ชีวิตแบบหวาดระแวง

 

เพื่อนบ้านคลั่ง

 

เพื่อนบ้านคลั่ง

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ