เด่นโซเชียล

เพ็ญพิชชา ใจกล้าให้ 'ชุดชั้นใน' โชว์เฟอร์เป็นของขวัญ ลั่นมันยังอุ่นอยู่เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนมาเลเซีย โชเฟอร์หนุ่มอึ้ง เจอสาวไทยขี้เล่นให้ 'ชุดชั้นใน' พร้อมไออุ่นเป็นรางวัลหลังเล่นเกมชนะ ชาวเน็ตเตือนระวังโดนมนต์ดำ

กลายเป็นไวรัลสะเทือนโลกออนไลน์มาเลเซียไปแล้วหลังจากที่โชเฟอร์รายหนึ่งเข้ามาโพสต์เรื่องราวหลังจากที่รับผู้โดยสารสาวไทยชื่อว่า เพ็ญพิชชา ที่ได้เรียกเขาผ่านแอปฯ ซึ่งหลังจากนั้น สาวไทยใจกล้าคนนี้ก็ได้ทำเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้นด้วยการมอบ ชุดชั้นใน หรือ กางเกงชั้นใน ของตัวเองให้กับคนขับรถพร้อมกับบอกว่า "นี่คือรางวัลของคุณ" 

 

เพ็ญพิชชา ใจกล้าให้ 'ชุดชั้นใน' โชว์เฟอร์เป็นของขวัญ ลั่นมันยังอุ่นอยู่เลย

เจ้าของโพสต์ระบุข้อความเอาไว้ในกลุ่มเฟซบุ๊กว่า ในคืนหนึ่งเขาได้รับผู้โดยสารซึ่งเป็นสาวไทย ชื่อว่า เพ็ญพิชชา (สังเกตจากชื่อที่แอคเคาท์) พร้อมกับเพื่อนชายขึ้นมาบนรถ หลังจากนั้นผู้โดยสารหญิงเริ่มชวนเขาคุยพร้อมกับถามว่าเขามีแฟนหรือยัง ก่อนที่จะชวนเล่นเกมแบบ Truth or Dare ผลการเล่นเกมในครั้งนี้สาวไทยแพ้ให้กับโชว์เฟอร์ จากนั้นสาวไทยก็ได้มอบสิ่งหนึ่งให้ก่อนจะลงจากรถนั่นก็คือ "กางเกงชั้นใน" ที่มาพร้อมความอบอุ่นราวกับว่าพึ่งผ่านการใช้งานมาไม่นาน ซึ่งเพื่อนที่นั่งมาด้วยก็บอกกับเขาอีกว่า รับเอาไว้สิ นี่คือรางวัลของคุณและลงจากรถไปพร้อมกับเสียงหัวเราะ 

 

เพ็ญพิชชา ใจกล้าให้ 'ชุดชั้นใน' โชว์เฟอร์เป็นของขวัญ ลั่นมันยังอุ่นอยู่เลย

เรื่องราวที่เกิดขึ้นทำเอาโชเฟอร์ชาวมาเลเซียรายนี้ถึงกับอึ้ง เนื่องจากเขาได้รับค่าโดยสารจากสาวไทย 9.60 ริงกิตมาเลเซีย หรือราวๆ 73 บาท มาพร้อมกับของขวัญของผู้ชนะอย่าง กางเกงชั้นใน จนทำเอาเจ้าตัวอดสงสัยไม่ได้เลยว่าสาวไทยขี้เล่นขนาดนี้เลยเหรอ 

 

เรื่องราวของเขาถูกโพสต์ลงบนโลกออนไลน์และกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ชวนตลกไม่น้อย แถมบางรายยังเตือนโชว์เฟอร์หนุ่มรายนี้อีกว่า ถ้ามีมนต์ดำคุณคงไม่รอดแล้ว หรือบางรายยังบอกอีกว่า คนที่ทำอาจไม่ใช่สาวไทย แต่เป็นชายไทย เพราะถ้าเป็นผู้หญิง คงไม่กล้าทำแบบนี้ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ