เด่นโซเชียล

เปิดหลักฐานเด็ด 'หมอ' ถูกทำร้ายร่างกาย ดูเลยสรุปฝรั่งเตะหรือลื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดหลักฐานเด็ด 'หมอ' ถูกต่างชาติเจ้าของมูลนิธิช้างทำร้ายร่างกาย หน้าวิลล่าสุดหรู ดูเลยสรุปฝรั่งเตะหรือลื่น

จากกรณีที่ หมอ สาวไทยถูก ฝรั่ง ชาวสวิตเซอร์แลนด์ เพศชาย ทำร้ายร่างกายที่จังหวัดภูเก็ต โดยพ่อของ หมอสาว โพสต์เล่าเรื่องราวในเฟซบุ๊กว่า ลูกสาวของตนไปดูพระจันทร์ และไปนั่งที่หน้าบ้านของ ฝรั่ง คู่กรณีโดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะเป็นบ้านติดชายหาด

 

จากนั้น ฝรั่ง ก็เดินเข้ามาเตะเธอพร้อมด่าด้วยคำหยาบคาย ภรรยาของ ฝรั่ง แทนที่จะมาห้ามกลับมาต่อว่าซ้ำ ทราบภายหลังว่าเป็นเจ้าของมูลนิธิช่วยเหลือช้างชื่อดัง อีกทั้ง หมอ สาวยังสงสัยว่ามีตำรวจยศใหญ่หนุนหลัง ฝรั่ง คนนี้อยู่อีกด้วย

 

 

ต่อมา x (ทวิตเตอร์) Red Skull ได้โพสต์คลิปของช่อง โหดจังจังหวัดภูเก็ต ที่ ฝรั่ง เจ้าของปางช้างคู่กรณี หมอ สาวกับทนายออกมาชี้แจงว่า "ไม่ได้ถีบคุณหมอตามที่เป็นข่าวออกไปตามสื่อ แต่ตัวเองสะดุดล้มแล้วขาไปโดนคุณหมอ และตัวเองมีคลิปหลักฐานที่ถ่ายไว้"

 

 

ล่าสุด x (ทวิตเตอร์) Red Skull ได้โพสต์คลิปของวันเกิดเหตุ โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า "ลื่นพ่อง...เหอะไอ้... ดังปั๊กเลยแถม Fuck off ด้วย ไล่มันออกจากประเทศนี้ซะนะ หน่วยงานไหนของรัฐบาลที่รับผิดชอบ เย็..แม่มาหาแด..ในไทยยังทำกับคนไทยแบบนี้ไอ้สั.. เริ่มจากคนในพื้นที่ก่อนเลยขับไล่แม่งออกไป" ชมคลิปเต็มที่นี่

 

โดยในคลิปจะเห็น หมอ และเพื่อนอีกคนนั่งอยู่ริมหาด ก่อนฝรั่งเดินเข้าไปด่าด้วยคำหยาบคายและเตะเข้าที่ลำตัวอย่างแรง ก่อนด่าต่อแบบไม่พัก

 

ฝรั่งทำร้ายร่างกายหมอ

 

ฝรั่งทำร้ายหมอ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ