เด่นโซเชียล

'การบินไทย' ชี้แจงด่วน อุบัติเหตุ กาแฟร้อน หกใส่ ผู้โดยสาร พร้อมรับผิดชอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'การบินไทย' ชี้แจงด่วน อุบัติเหตุ กาแฟร้อน หกใส่ ผู้โดยสาร บนเครื่องบิน พร้อมรับผิดชอบ อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง

กรณีที่ 'คุณหมอ' ท่านหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงบนเฟสบุ๊กส่วนตัว เมื่อเดินทางด้วยสายการบินแห่งหนึ่งเพื่อไปเชียงใหม่ แต่เกิดอุบัติเหตุ แอร์โฮสเตส ทำ กาแฟร้อน หกใส่ตัวจนเกิดอาการปวดแสบร้อน ผิวหนังพอง หายใจติดขัด แต่ไร้การรับผิดชอบเนื่องจากได้รับคำตอบว่า บริเวณนั้น ไม่มี กล้องวงจรปิด จึงไม่สามารถรับผิดชอบได้นั้น ล่าสุด ทาง 'การบินไทย' ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีนี้แล้ว

 

 

'หนุ่ม' โอด แอร์โฮสเตส ไร้ความรับผิดชอบ ทำ กาแฟร้อน หกใส่ เจอเหตุผลยิ่งอึ้ง

 

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกรณีผู้โดยสารบนเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ไปยังเชียงใหม่ ประสบเหตุ เครื่องดื่มร้อน หกรด จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารับการรักษาตัว โดยบริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและอยู่ระหว่างประสาน ผู้โดยสาร เพื่อรับทราบรายละเอียด ติดตามอาการบาดเจ็บและการรักษาพยาบาลของผู้โดยสารอย่างใกล้ชิด โดยบริษัทฯ ยินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล รวมถึงนำเสนอมาตรการเยียวยาให้ผู้โดยสารท่านที่ประสบเหตุพิจารณาต่อไป

 

ในส่วนของการตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ บริษัทฯ อยู่ระหว่างดำเนินการตามระเบียบที่เกี่ยวข้อง และจะประสานแจ้งผู้โดยสารถึงความคืบหน้าเป็นระยะ และจะได้นำข้อเท็จจริง ปัญหา ข้อบกพร่องที่พบมาปรับปรุงการให้บริการเพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ต่อผู้โดยสารท่านอื่นในอนาคตต่อไป

 

บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ส่งผลกระทบต่อผู้โดยสารในครั้งนี้

 

 

 

การบินไทย ชี้แจง

 

การบินไทย ชี้แจง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ