เด่นโซเชียล

ร้าน 'บุฟเฟ่ต์' โหด คิดเงินเด็ก 4 เดือน พ่อสงสัยค่าอะไร ลูกกินไม่ได้สักอย่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าร้าน 'บุฟเฟ่ต์' โหด คิดเงินเด็ก 4 เดือน พ่อสงสัยค่าอะไร ลูกกินไม่ได้สักอย่าง คาดว่าเป็นค่าแอร์-ค่าสถานที่ ชาวเน็ตลั่นเกินไปมากใจดำสุดๆ

ร้าน "บุฟเฟ่ต์" เป็นที่ชื่นชอบสำหรับหลายคน เพราะมีอาหารให้เลือกหลายหลายและคุ้มค่า กินมากเท่าไรก็จ่ายแค่ราคาหัวที่ร้านกำหนดไว้ โดย "บุฟเฟ่ต์" แต่ละร้านมักมีราคาสำหรับเด็ก ส่วนใหญ่จะคิดราคาแค่ครึ่งหนึ่งของราคาผู้ใหญ่

 

แต่ล่าสุดได้เกิดดราม่าร้าน "บุฟเฟ่ต์" สุดโหด ที่คิดราคาค่าอาหารเด็ก 4 เดือน ซึ่งเด็กไม่ได้ทานอะไรเลย เพราะเด็กวัยนี้ไมสามารถทานอะไรในร้านได้ ทำเอาคนที่รู้เรื่องนี้ถึงกับหัวร้อน

 

 

วันที่ 20 พ.ย. 2566 ได้เกิดเรื่องชวนงงขึ้น เนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ถามชาวเน็ตด้วยความสงสัยว่า....

 

ร้าน "บุฟเฟ่ต์" จะคิดราคาค่าหัวเด็กแบบไหนคะ ส่วนสูง หรือ อายุ ไปเจอโพสต์หนึ่งมา เขาพาลูกไปร้าน "บุฟเฟ่ต์" ทางร้านคิดเงินเด็ก 4 เดือน ปกติไหมคะ เพราะเด็ก 4 เดือนยังกินอะไรไม่ได้เลยนะคะ ไม่ดราม่าแค่เงิน 30 บาทนะคะ แค่สงใสเฉยๆ

 

บุฟเฟ่ต์


 

โดยในโพสต์มีภาพของใบเสร็จที่ร้านออกให้ ซึ่งร้านเขียนไว้ชัดเจนว่า "บุฟเฟ่ต์" เด็กโต 140 บาท และเด็กเล็ก 30 บาท หลังภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็สร้างความสงสัยให้ชาวเน็ตอย่างมาก เพราะเด็กเล็กที่ว่านั้น คือเด็กอายุเพียงแค่ 4 เดือน เท่านั้น และไม่สามารถทานอะไรในร้านได้เลย หลายคนเลยไม่เข้าใจว่าร้าน "บุฟเฟ่ต์" คิดเงินเด็กค่าอะไร

 

กระทั่งมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์คาดเดาว่า อาจเป็นค่าแอร์กับค่าสถานที่หรือไม่ ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาตอบกลับอีกว่า ถ้าคิดค่าแอร์กับเด็ก 4 เดือน ร้านก็ใจดำเกินไป ไม่ควรคิดเงินเด็ก 4 เดือนด้วยซ้ำ เด็กเพียงแค่เข้ามานั่งเฉยๆ

 

บุฟเฟ่ต์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ