เด่นโซเชียล

เกือบขิต จอด 'รถ' ตากแดด แค่ 1 ชม. ได้กลิ่นไหม้-ควันขึ้น พบสาเหตุถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกือบขิต จอด 'รถ' ตากแดด แค่ 1 ชม. ได้กลิ่นไหม้-มีควันขึ้น ตามหาสาเหตุทั่วคัน ก่อนเจอต้นตอชวนอึ้ง อันตรายมากรถต้องใช้กันทุกคัน

ไวรัลสุดน่าตกใจ หลังหนุ่มรายหนึ่งโพสต์คลิปเตือนภัยจอด "รถ" ตากแดด แค่ 1 ชั่วโมง โดยเปิดหน้าต่างทิ้งไว้ คิดว่าจะ ระบายอากาศ แต่ไม่ใช่ พอเดินมาขึ้นมา "รถ" พบกลิ่นเหม็นไหม้-ควันลอยขึ้น เดินหาสาเหตุรอบรถ พบต้นตอถึงกับอึ้ง อันตรายมากต้องรถใช้กันแทบทุกคัน

 


 

ผู้ใช้ TikTok บัญชีชื่อ @boring_home ได้โพสต์คลิปเตือนภัย หลังจอด "รถ" ตากแดดไว้เพียง 1 ชั่วโมง แต่เกิดได้กลิ่นเหม็นไหม้ ในคลิปผู้โพสต์เล่าว่า "เป็นควันนะครับ ลอยขึ้นมาเพราะว่า ผมลดกระจกครับ แล้วแสงแดดเข้ามาพอดี ก็สงสัยว่ากลิ่นอะไร ถ้าปล่อยทิ้งไว้ไฟจะไหม้ไหมเนี่ย" และเมื่อเชาลองเอามือจับแผ่นปูรถพบว่าร้อนมาก

 

รถ

 

รถ

 

 

ผู้โพสต์ยังคอมเมนต์อีกว่า "เรื่องมีอยู่ว่าผมจอดรถไว้กลางแจ้ง แล้วลดกระจกหลังลงเกือบทั้งบาน (แต่ผมนั่งอยู่ในรถ) ผ่านไป 1 ชั่วโมงก็ว่าเอ๊ะ กลิ่นเหมือนเหม็นอะไรไหม้ๆ ที่ไหนได้ผ้ายางปูพื้นเริ่มมีควันขึ้น กลิ่นมันคือกลิ่นไหม้นะครับ ไหม้เหมือนเราเผาพลาสติก กลิ่นแบบนั้นเลย เมื่อตรวจสอบแล้วยังไม่มีอะไรติดไฟ หลังจากนั้นผมก็ปิดกระจกบานดังกล่าว ควันก็หายไป"

 

รถ

 

รถ

 

คลิป "รถ" ดังกล่าว มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันมากมาย ผู้คนมองว่าเป็นเพราะแผ่นปูรถไม่มีคุณภาพหรือไม่ เจ้าของคลิปก็ตอบว่า "แผ่นแถมมากับรถ" ชาวเน็ตยังเข้ามาแนะนำว่าให้ติดฟิล์มที่มีความเข้มมากขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ