เด่นโซเชียล

สุดซวย ซื้อ 'ลัมโบร์กีนี' ก่อนรู้ความจริง รถช้ำหนัก ผ่านมาแล้ว 15 เจ้าของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดซวย ซื้อ 'ลัมโบร์กีนี' ราคาเกือบ 9 ล้าน ก่อนรู้ความจริงรถช้ำหนัก ผ่านมาแล้ว 15 เจ้าของ โวยบริษัทหลอกลวง ก่อนเจอฟาดกลับเข่าแทบทรุด

หลายคนคงมีความฝันว่าสักวัน จะได้เป็นเจ้าของรถหรู ซูเปอร์คาร์ "ลัมโบร์กีนี" สักคัน แต่ด้วยราคาของรถที่สูงมาก ทำให้หลายคนไปไม่ถึงฝัน แต่ก็อาจซื้อมือสองที่มีราคาถูกกว่ามาครอบครองได้ แต่การซื้อรถมือสองควรตรวจเช็กให้ดี เพราะไม่อย่างนั้นอาจโดนย้อมแมวได้

 

เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า ชายรายหนึ่งชื่อจ้าน จากเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ใช้เงินกว่า 1.7 ล้านหนยวน (8.3 ล้านบาท) ซื้อรถหรู ซูเปอร์คาร์ "ลัมโบร์กีนี" มือสอง เพื่อเป็นรางวัลให้ตัวเอง ที่ทำงานเก็บเงินมาหลายปี ถึงแม้ "ลัมโบร์กีนี" คันนี้จะไม่ใช่มือหนึ่ง แต่นายจ้านก็ยังมีความสุขมากๆ 

 

รถ

 

รถ


 

ต่อมานายจ้าน จะไปทำประกันรถแต่ต้องเข่าทรุด เพราะดันไปรู้ความจริงสุดช็อก เพราะ "ลัมโบร์กีนีของเขานั้นผ่านมือเจ้าของมากว่า 15 คนแล้ว ซึ่งเขาเล่าว่าตอนไปซื้อรถตัวแทนจำหน่ายบอกว่ารถเปลี่ยนเจ้าของมาเพียง 3-4 มือ

 

นายจ้านรู้สึกเซ็งสุดๆ บอกว่าเขาเหมือนโดนโกง ซึ่งเขาก็มองว่าราคา 1.7 ล้านหยวน(8.3 ล้านบาท) ค่อนข้างถูก เมื่อเทียบกับราคามือ 1 ที่มีมูลค่ากว่า 3 ล้านหยวน (14 ล้านบาท)

 

หลังจากนั้นนายจ้านได้ติดต่อไปที่บริษัทที่ขาย "ลัมโบร์กีนี" ให้เขา และขอให้ตัวแทนจ่ายเงินชดเชยคืน 100,000 หยวน (489,000 บาท) ล่าสุดเรื่องนี้กลายเป็นข่าวใหญ่ ทางพนักงานของบริษัทที่ขายรถให้ ได้ออกมาฟาดกลับว่า "ไม่เคยพูดว่ารถเปลี่ยนเจ้าของมา 4 มือ"

 

รถ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ