เด่นโซเชียล

ดราม่า 'ATM' ธนาคารดัง จอแสงริบหรี่ ลูกค้าวอนแก้ไข ทุกวันนี้กดเงินแบบสุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าตู้ 'ATM' ธนาคารดัง หน้าจอแสงริบหรี่ มองข้อความแทบไม่เห็น ลูกค้าวอนเพิ่มแสงหน่อย ทุกวันนี้ต้องกดเงินแบบสุ่ม

ตู้ "ATM" เป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก เชื่อว่าทุกคนต้องใช้งานกันเป็นประจำ ต่อให้ในยุคนี้จะสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดสำหรับจ่ายเงินได้ แต่การกดเงินสดก็ยังจำเป็นอยู่ดี ล่าสุดเกิดดราม่าไปทั่วโลกออนไลน์

 

หลังมีสาวรายหนึ่งออกมาวอนขอให้ธนาคารแห่งหนึ่ง ช่วยปรับปรุงหน้าจอ ตู้ "ATM" ของตน เนื่องจากมีปัญหามากเวลาไปกดเงินตอนกลางวัน แสงจอของ ตู้ "ATM" เบาบางมากจนคนที่ไปใช้บริการมองข้อความอะไรแทบไม่เห็น

 

ATM


 

วันที่ 7 พ.ย. 2566 มีการแชร์ภาพ ตู้ "ATM" ว่อนไปทั้งโลกออนไลน์ หลังสาวรายหนึ่งโพสต์ผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค โดยมีข้อความระบุว่า "เราสามารถกดเพิ่มแสงที่ตู้ได้ไหมคะ ลำบากมาก สำหรับการกดเงินไม่ใช้บัตร กว่าจะบังแสงหมดค่ะ" 

 

โดยในโพสต์เป็นภาพ ตู้ "ATM" ของธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าจอจางมากจนมองแทบไม่เห็น ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้ใช้งานอย่างแน่นอน เนื่องจากไม่สามารถอ่านข้อความบนจอได้เลย หรือสแกนอะไรได้เนื่องจากจอไม่ชัด

 

ATM

 

หลังจากภาพ ตู้ "ATM" ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจมากมาย โดยมีอีกหลายคอมเมนต์ออกมายืนยันว่า ตู้ "ATM" ของธนาคารดังกล่าว เป็นแบบในภาพจริงๆ และเป็นเกือบจะทุกที่อีกด้วย อีกทั้งยังมีคอมเมนต์ขอให้ทางธนาคารช่วยจัดการเรื่องหน้าจอ เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

 

ATM

 

 

 

 

 

logoline