เด่นโซเชียล

ลูกบ้าน 'คอนโด' วีนฉ่ำ เห็นมอเตอร์ไซค์จอด 5 คัน เจ้าของรถฟาดทีหน้าชาเป็นแถว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกบ้าน 'คอนโด' วีนฉ่ำในไลน์กลุ่ม เห็นมอเตอร์ไซค์เก่า 5 คัน จอดจนฝุ่นเกาะ ฟ้องนิติให้จัดการ เจ้าของรถฟาดทีหน้าชาเป็นแถว

คนเยอะเรื่องแยะที่แท้ สำหรับปัญหาลูกบ้านใน "คอนโด" ร้อยห้องร้อยปัญหา ฝ่ายนิติบุคคลต้องจัดการกันจนปวดหัว แต่ปัญหาอะไรจะไปสู้เรื่องที่จอดรถ ลูกบ้านมาพร้อมกันแต่ละทีแย่งที่จอดรถกันแสนดุเดือด ทำให้ "คอนโด" ส่วนใหญ่ออกกฎให้เจ้าของห้อง 1 ห้อง จอดรถได้เพียง 1 คัน เท่านั้น เพื่อรักษาสิทธิ์ให้กับผู้อื่น

วันที่ 31 ต.ค. 2566 เฟซบุ๊ก Trin Manapanya ได้โพสต์ภาพแชทไลน์กรุ๊ปของ "คอนโด" แห่งหนึ่ง ซึ่งในบทสนทนานั้นจะเห็นว่ามีลูกบ้านหลายคนมาฟ้องว่ามี รถมอเตอร์ไซค์จอดที่ "คอนโด" 5 คัน จนฝุ่นเกาะ โดยคอนโดมีกฎ 1 ห้องจอดได้ 1 คัน แต่กลับมีรถมอเตอร์ไซค์เก่าลักษณะคล้ายกันมาจอด จึงคาดว่าเจ้าของรถเป็นคนเดียวกัน ลูกบ้านเลยสอบถามนิติว่าแบบนี้จัดการอย่างไร อีกทั้งมีลูกบ้านบางบอกว่าเคยแจ้งทางนิติไปหลายครั้งแล้ว

 

คอนโด

 

 

คอนโด

 

เพียงไม่นาน เจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดใน "คอนโด" 5 คัน ก็ออกมาแสดงตัวและตอบคำถามจนกระจ่างว่า ที่เขาจอดมอเตอร์ไซค์นั้น ทำตามกฎทุกอย่าง ทาง "คอนโด" ให้จอดรถได้ห้องละคัน เขามีห้อง 5 ห้อง ทางนิติคอนโดก็ทราบ แต่ก็ขออภัยด้วยที่รถอาจจะฝุ่นเกาะไปหน่อย ทั้งนี้รถมอเตอร์ไซค์ทั้ง 5 คัน นั้นแต่ละคันเป็นรุ่นคลาสสิก เช่น Suzuki K125, honda-c95, Honda Steed ที่ราคาเป็นแสนทุกคัน

 

คอนโด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ