เด่นโซเชียล

สยอง! ปล่อยเช่า 'คอนโด' ห้องเละกว่ากองขยะ เน่าตั้งแต่ลูกบิดประตูยันที่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยอง! ปล่อย 'คอนโด' ให้สาวสวยเช่า ห้องเละกว่ากองขยะ เน่าตั้งแต่ลูกบิดประตูยันที่นอน เจ้าของห้องช็อก เปิดประตูเข้าไปแทบอ้วก

คลิปไวรัลที่คนดูถึง 3.4 ล้านวิว เนื่องจากความสกปรกจนน่าตกใจที่ปรากฏอยู่ในคลิป หากใครคิดจะปล่อย "คอนโด" หรือบ้านให้เช่า ต้องคอยสแกนผู้เช่าให้ดี ไม่อย่างนั้นห้องอาจจะเน่าพังเสียหายได้ กว่าเจ้าของห้องจะรู้ตัว ห้องก็กลายเป็นกองขยะไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

ผู้ใช้ TikTok บัญชี @artter_ratcha ได้โพสต์คลิปวิดีโอสภาพห้อง "คอนโด" แห่งหนึ่งของตนเอง หลังปล่อยให้สาวสวยรายหนึ่งเช่า แต่ว่าผู้เช่าไม่ยอมจ่ายค่าห้องจึงต้องเข้าไปดู เห็นห้องแล้วถึงกับช็อก  

 

คอนโด

 

เจ้าของห้องเล่าว่า ปล่อย "คอนโด" ห้องหนึ่งในสาวสวยเช่า แต่เธอไม่ยอมจ่ายค่าเช่าและหายไปเฉยๆ ต่อมานิติคอนโดอีเมลมาแจ้งว่าผู้เช่าเลี้ยงแมว และติดต่อผู้เช่าไม่ได้ เจ้าของห้องจึงรีบเดินทางมาที่ห้อง

 

พอเปิดเข้าไปก็ต้องอึ้งหลังจากเห็นสภาพห้องถึงกับช็อก ผู้โพสต์เขียนข้อความระบุไว้ว่า ระบุว่า "ผู้เช่าที่สกปรกที่สุดในโลก" และ "สวยแต่รูปจูบไม่หอม ฝากไว้เตือนเป็น อุทาหรณ์ ช็อกมาก"

 

คอนโด

 

คอนโด

 

โดยในคลิปจะเห็นสภาพ "คอนโด" ทั้งห้องมีแต่ขยะจนกลายเป็นกองขยะ สกปรกตั้งแต่ลูกบิดประตู ที่นอนมีเชื้อราขึ้นเต็มไปหมด มีเศษถุงอาหารกินแล้ววางเต็มห้องจนมีหนอนขึ้น 

 

คอนโด

 

จากนั้นผู้โพสต์ให้แม่บ้านมาทำความสะอาดถึง 3 คน เก็บออกมามีถุงขยะเป็นสิบถุง ในห้องมีน้ำขยะเน่าไหลเต็มพื้น แม่บ้านยังทนไม่ไหวต้องออกมาสูดอากาศ ใช้เวลาเก็บถึง 3-4 ชั่วโมง ขณะที่เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าเสียหายทั้งหมด

 

คอนโด

 

หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป คนก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก หลายคนงงว่ามนุษย์สามารถอาศัยอยู่ในที่แบบนี้ได้จริงหรอ พร้อมแซวว่าวาสนาใครจะได้สาวคนนี้เป็นแฟนหนอ  

 

คอนโด

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ