เด่นโซเชียล

โซเชียลอาลัย 'เคน' แรงงานไทย ใน 'อิสราเอล' ถูกลากจากวงข้าวอย่างโหดเหี้ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลอาลัย 'เคน' หรือ นายสมควร พันสะอาด แรงงานไทย ใน 'อิสราเอล' ถูกกลุ่มฮามาสลากจากวงข้าวไปทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม

จากเหตุการณ์โจมตีที่ประเทศ "อิสราเอล" มีแรงงานไทยเสียชีวิต 2 ราย หนึ่งในนั้น คือ นายสมควร พันสะอาด หรือ "เคน"  หลังจากเพื่อนคนงานยืนยันว่า "เคน" ถูกถูกกลุ่มฮามาสลากออกจากวงข้าว ไปยิงทิ้งอย่างโหดเหี้ยม ทางฝั่งภรรยาของ "เคน" วอนให้ทางการช่วยนำศพสามี กลับมาบำเพ็ญกุศลที่ไทย

 

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.2566 เกิดเหตุการณ์สุดโหดเหี้ยมเมื่อ "เคน" หรือ นายสมควร พันสะอาด  แรงงานไทย ใน "อิสราเอล" ถูกกองกำลังติดอาวุธลากออกจากวงข้าว หลังพยายามหนีเอาชีวิตรอดขณะรับประทานอาหารมื้อเย็นกับเพื่อนร่วมงาน นางสาวรุ่งทิวา เรืองฤทธิ์ ภรรยาของเคน เปิดเผยว่าเพื่อนเคนโทรติดต่อกลับมาแจ้งว่า 

 

"เคน" ได้ถูกกลุ่มก่อการร้ายบุกเข้ามาในบริเวณแคมป์ที่พัก และได้จับตัวนายเคนลากออกไปกับพื้น จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือของนายเคนเพียงคำเดียว ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น โดยที่กลุ่มเพื่อนๆ ต่างก็พยายามหนีเอาชีวิตรอดออกจากบริเวณดังกล่าวไปยังห้องหลบภัย ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือเพื่อนออกมาได้ ต่อมาจึงทราบว่านายเคนถูกยิงเสียชีวิต

 

 

อิสราเอล

 

 

หลังจากเรื่องราวของ "เคน" แรงงานไทย ใน "อิสราเอล" ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ถือเป็นเรื่องสุดสะเทือนขวัญเพราะการกระทำที่เกิดขึ้นกับ "เคน" นั้นสุดโหดเหี้ยมเกินกว่าใครจะรับได้

 

ชาวเน็ตต่างเข้ามาโพสต์อาลัยและแสดงความเสียใจมากมาย อีกทั้งยังเข้ามาประณามการกระทำของกลุ่มติดอาวุธ เนื่องจากชาวไทยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสงครามที่เกิดขึ้น 

 

อิสราเอล

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ