เด่นโซเชียล

หัวจะปวด พบ 'หนู' บน 'เครื่องบิน' วุ่นทั้งลำลงจอดไม่ได้ ดีเลย์กว่า 1 ชั่วโมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวจะปวด พบ 'หนู' 3 ตัว บน 'เครื่องบิน' ตามหาเจ้าของไม่มีใครยอมรับ ว้าวุ่นทั้งลำลงจอดไม่ได้ ดีเลย์นานกว่า 1 ชั่วโมง

เรื่องของ "หนู" ที่ไม่เล็กอีกต่อไป เพราะดันมี "หนู" อยู่บน "เครื่องบิน" ซึ่งอันตรายมากหากเจ้าตัวน้อยไปกัดสายไฟบนเครื่อง งานนี้พากันวุ่นวายไปทั้งลำ มีสาวรายหนึ่งออกมาแชร์เรื่องราว ประสบการณ์ที่ตนเองกำลังนั่ง "เครื่องบิน"

 

 

 

 

 

แต่ดันมี "หนู" ตัวเป็นๆ วิ่งไปมาบนเครื่อง ขณะที่เครื่องก็กำลังบินอยู่บนน่านฟ้า ทำเอาว้าวุ่นกันไปหมดทั้งผู้โดยสารและแอร์โฮสเตส ต้องตามหาเจ้าของ "หนู" แต่ก็ไม่มีใครยอมรับ

 

เครื่องบิน

 

วันที่ 5 ต.ค. 2566 มีผู้ใช้ Tiktok ชื่อ yuijung03 ได้โพสต์คลิปวิดีโอบรรกาศภายใน "เครื่องบิน" ที่สุดแสนจะวุ่นวาย ผู้โดยสารต่างลุกฮือก้มดูอะไรบ้างอย่าง จนมาทราบภายหลังว่าพบ "หนู" บนเครื่องถึง 3 ตัว

 

โดยเธอได้เขียนแคปชั่นระบุไว้ว่า เหตุเกิดจากหนู มีผู้โดยสารลักลอบนำหนู(สัตว์เลี้ยง) ขึ้นเครื่องบิน ที่จับได้คือ 3 ตัว ที่สำคัญเจอตรงที่เรานั่งด้วย 1 ตัว และไม่มีใครยอมรับว่าเป็นคนเอามา เพราะมันผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องตรวจกระเป๋าผู้โดยสารทุกคน ทำให้เครื่องลงจอดช้าไป 1 ชม. เต็ม

 

เครื่องบิน

 

เครื่องบิน

 

หลังจากคลิป "หนู" ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากผู้คนต่างสงสัยว่าเอา "หนู" ขึ้นไปบน "เครื่องบิน" ได้อย่างไร และทำไมถึงสามารถผ่านด่านตรวจของสนามบินไปได้

 

และหลายคนกังวลว่าหาก "หนู" ไปกัดสายไฟบน "เครื่องบิน" อาจจะเกิดอันตรายต่อผู้โดยสารได้ ทั้งนี้หลังเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้โดยสารบน "เครื่องบิน" ลำนั้น ก็เดินทางถึงที่หมายอย่างปลอดภัย แม้จะมีการดีเลย์กว่า 1 ชั่วโมง ก็ตาม

 

เครื่องบิน

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ