เด่นโซเชียล

สุดทึ่ง 'ซอส' ติดก้นขวดต้องแก้แบบนี้ ทำตามได้ง่ายๆ ไม่เหลือค้างขวดสักหยด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดทึ่ง สาวแชร์ทริคแก้ 'ซอส' มะเขือเทศ ติดก้นขวด เพียงทำแบบนี้ไม่ต้องเขย่าให้เมื่อย ทำได้ง่ายๆ เพียง 5 วิ ไม่เหลือค้างขวดสักหยด

ปัญหา "ซอส" ค้างก้นขวดหรือติดตามส่วนเว้าส่วนโค้งของขวดนั้น กลายเป็นปัญหาโลกแตกของทุกบ้าน จากจะได้กินอาหารเพลินๆ กลับต้องหยุดชะงักมานั่งเขย่าขวด "ซอส" เขย่าจนเมื่อยบางทีออกมานิดเดียว

 

 

 

 

 

กลายเป็นไวรัลที่มีคนเข้าไปดูกว่า 22 ล้านครั้ง เมื่อมีสาวรายหนึ่งออกมาแชร์ทริค แก้ปัญหา "ซอส" ติดก้นขวด แบบง่ายๆ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรเลย ใช้เวลาเพียง 5 วินาทีเท่านั้น "ซอส" ก็ออกมาอย่างง่ายด้วยไม่เหลือติดที่ขวดสักหยด

 

ซอส

 

มีหญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปลง TikTok ชื่อ @caseyrieger เธอสาธิตวิธีการนำ "ซอส" มะเขือเทศ ที่ติดอยู่ก้นขวดให้มันไหลไปใกล้ปากขวดได้อย่างรวดเร็ว โดยวิธีที่เธอทำนั้นง่ายมากจนเห็นแล้วต้องทึ่ง โดย เคซีย์ รีเกอร์ เจ้าของคลิปดังกล่าว เล่าว่า เธอกำลังดู TikTok อยู่ และจู่ๆ เธอก็คิดวิธีการนี้ขึ้นมาได้เอง

 

ซอส

 

ซอส

 

 

ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าเธอหยิบขวด "ซอส" มะเขือเทศที่มี "ซอส" อยู่เต็มก้นขวดขึ้นมา แม้จะพยายามตบปากขวดไปก็ไม่ไหลออกมา จากนั้นเธอหยิบก้นขวด "ซอส" มะเขือเทศมาถือ แล้วหมุนแขนอย่างแรงประมาณ 5 วินาที ปรากฏว่าซอสมะเขือเทศทั้งหมดมันไหลมากระจุกตัวอยู่ใกล้ปากขวด

 

ซอส

 

งานนี้ชาวเน็ตแห่เข้ามาชื่นชมและขอนำวิธีนี้กลับไปใช้บ้าง แต่บางคนก็บอกว่าดูอันตรายถ้า "ซอส" หลุดมือไปคงแตกแน่ๆ แค่ตั้งขวดคว่ำลงแล้วรอก็ได้แล้ว

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ