เด่นโซเชียล

ดราม่า 'เค้กกล้วยหอม' ร้านดัง แปะสติ๊กเกอร์ทับวันหมดอายุ ตั้งใจโกงหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า 'เค้กกล้วยหอม' ร้านดัง แปะสติ๊กเกอร์ทับวันหมดอายุ และนำเอามาขายต่อ ชาวเน็ตลั่นไม่สงสารผู้บริโภคหรอ

เป็นดราม่าร้อนๆ ทันที หลังมีสาวรายหนึ่งโพสต์แชร์ประสบการณ์ ว่าไปซื้อขนม "เค้กกล้วยหอม" จากร้านดัง พอกลับถึงบ้านได้แกะรับประทาน มองเห็นว่ามีจุดดำๆ เลยดูไปที่วันหมดอายุ กลับพบว่ามีสติ๊กเกอร์แปะทับกัน 2 ชั้น เลยลองแกะดูถึงกับผิดหวังอย่างแรง

 

 

 

 

 

วันที่ 18 ก.ย. 2566 มีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เธอได้มาเล่าประสบการณ์ว่าไปซื้อขนม จากร้านดังที่เราต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี 

 

เค้ก

 

โดยสาวรายนี้ได้เขียนข้อว่าในโพสต์ระบุว่า "ขออนุญาตแชร์ ขนม "เค้กกล้วยหอม" เมื่อวาน 16/09/2023 ได้ไปซื้อขนมจากสาขา......... ชั้นใต้ดิน จำนวน 4 แพ็ค เวลา 14.41 น. (ตามเวลาสแกนชำระเงิน) ปรากฎว่าพอเอากลับมาที่บ้าน หลังจากรับประทานไป 1 แพ็ค สังเกตุว่ามีจุดดำๆ บนขนมอย่างชัดเจน เลยพลิกดูวันหมดอายุที่ถุง เห็นว่าสติ๊กเกอร์มีการติดทับซ้อนกัน 

 

เค้ก

 

พอแกะดูถึงรู้ว่า มีการเปลี่ยนวันหมดอายุ จากวันที่ 15/09/66 เป็น วันที่ 17/09/66 ซึ่งเท่ากับว่าทางร้านมีเจตนาโกหกผู้บริโภค เพราะวันที่ซื้อสินค้า เลยมาจากวันหมดอายุจริงแล้ว 1 วัน เราและครอบครัวเป็น Brand Loyalty ของยี่ห้อนี้มาตลอด เค้กวันเกิดทุกคน ทุกปี ของขวัญแจกลูกค้าวันปีใหม่ เรายกให้ให้แบรนด์นี้เป็นที่หนึ่งมาตลอด ต่อไปนี้คงต้องเพิ่มความระมัดระวังในการเลือกซื้อค่ะ"

 

เค้ก

 

หลังจากเรื่อง "เค้กกล้วยหอม" ดังกล่าว ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ผู้คนต่างให้ความสนใจอย่างล้นหลาม มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ซึ่งส่วนใหญ่เข้ามาต่อว่าทางแบรนด์ ว่าการทำแบบนี้จงใจหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่ ไม่สงสารคนซื้อเลยหรอ การแปะทับแบบนี้ดูจงใจ และชาวเน็ตต่างแนะนำให้เจ้าของโพสต์ไปแจ้งตำรวจ หรือแจ้งเรื่องไปทางสำนักงานใหญ่ของแบรนด์ดัง

 

เค้ก

 

เค้ก

 

เค้ก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ