เด่นโซเชียล

โซเชียลงง 'ร้านค้า' แห่คืน 'ตู้แช่' สีแดงแสนคุ้นตา เจ้าของร้านเผยสาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลงง 'ร้านค้า' แห่คืน 'ตู้แช่' สีแดงแสนคุ้นตา ทั้งที่แช่น้ำไปก็เย็นเจี๊ยบทันใจ เจ้าของร้านเผยสาเหตุที่แท้จริง

ทำเอาสงสัยกันทั้งโลกออนไลน์ เมื่อมีเจ้าของ "ร้านค้า" แห่งหนึ่งออกมาโพสต์คลิปลง Tiktok ว่าตนเองได้คืน "ตู้แช่" สีแดง ที่เราต่างคุ้นน่าคุ้นตามันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะไปร้านของชำ ร้านอาหารตามสั่ง ก็มักจะเห็นอยู่ตลอด ซึ่งก็มี "ร้านค้า" อีกหลายแห่ง ที่แห่คืนเจ้า "ตู้แช่" นี้ ทำเอาชาวเน็ตสงสัยไปหมดว่าคืนทำไมกันนะ

 

ตู้เย็น

 

วันที่ 18 ก.ย. 2566 ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @toontonyfood ซึ่งเขาเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง มีการลงคลิปคืน "ตู้แช่" สีแดงให้กับบริษัท พร้อมเขียนข้อความว่า "ลาก่อน" ส่วนสาเหตุที่นั้นคือ กินไฟมากค่าไฟแพงสุดๆ

 

ตู้เย็น

 

เพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ได้ออกมาอธิบายเพิมเติมว่า ปัญหาใหญ่ของ "ร้านค้า" กับ "ตู้แช่" แดง จนหลายๆ ร้านต่างส่งคืนบริษัทเพราะ กินไฟดุจัด เฉลี่ยชั่วโมงละ 2 บ. เดือนนึงก็เอาเรื่องใช้ได้ แต่กำไรจากเครื่องดื่มนิดเดียว จนหลายๆ ร้านส่งคืนดีกว่าและหันไปใช้ตู้เย็นแช่เป็นทางเลือก

 

ตู้เย็น

 

 

 

 

หลังจากที่คลิป "ร้านค้า" แห่คืน "ตู้แช่" ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอนเฟิร์มอีกหลายเสียงว่ากินไฟจริง แต่เรื่องเย็นไวเย็นเร็วต้องยอมเขาเลย แช่ปุ๊บเย็นปั๊บกินและฟินชื่นใจ  บางคนออกมาแชร์ประสบการณ์ว่า "เคยสั่งมาใช้ที่บ้านไฟตกทั้งวัน จนต้องขอส่งคืน" 

 

ตู้เย็น

 

ตู้เย็น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ