เด่นโซเชียล

สุดแหวะ สาวขึ้น 'เครื่องบิน' ได้กลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว ดูที่วางแขนถึงอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดแหวะ สาวขึ้น 'เครื่องบิน' ได้กลิ่นเหม็นเปรี้ยวคลุ้งไปทั่ว นั่งเวียนหัวต้องพึ่งยาดม หันดูที่วางแขนถึงกับอื้อหือ

การขึ้น "เครื่องบิน" จะต้องนั่งรวมกับผู้โดยสารคนอื่นๆ เป็นระยะเวลานานหรือบางครั้งอาจจะนานมากๆ ฉะนั้นควรรักษามารยาทในการอยู่ร่วมกับผู้อื่น ต้องคำนึงอยู่เสมอว่าเวลาทำอะไร จะไม่ไปรบกวนคนอื่น เพราะคงไม่มีใครชอบถูกรบกวน ไม่ว่าจะเป็นการรบกวนทางเสียง หรือทางกลิ่น 

 

 

 

 

กลายเป็นคลิปชวนฮาและแอบสงสารเจ้าของคลิป เมื่อมีสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปผ่าน TikTok ชื่อ @k.kenggii ออกมาเล่าประสบการณ์สุดสยองชวนแหวะบน "เครื่องบิน" พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว"

 

เครื่องบิน


 

ซึ่งในคลิปวิดีโอดังกล่าว จะเห็นสาวเจ้าของโพสต์ถ่ายวิดีโอเซลฟี่ตัวเอง บน "เครื่องบิน" แต่ทำหน้าตาเหมือนจะอ้วก พร้อมแพลนกล้องไปมา จนไปเห็นที่วางแขนเบาะของเธอ ดันเจอเท้าปริศนา จากผู้โดยสารที่นั่งแถวหลังของเธอยื่นมาพาดไว้ เธอเขียนคำอธิบายในคลิปว่า "นั่งอยู่ดีๆ ได้กลิ่นเหม็นเปรี้ยวๆ" ก่อนที่สาวเจ้าของคลิปจะระบุอีกว่า "คุณพี่อย่าทำแบบนี้กับใครอีกเลยนะคะ" พร้อมอีโมจิพนมมือ

 

เครื่องบิน

 

เครื่องบิน


 

ภายหลังสาวเจ้าของคลิปที่อยู่บน "เครื่องบิน" ได้ออกมาอัปเดตเพิ่มเติมว่า เท้าดังกล่าวเป็นของชาวต่างชาติ หลังเจอเหตุการณ์นี้ เธอพยายามขยับเก้าอี้ เพื่อให้เจ้าของเท้ารู้ตัว แต่เจ้าของเท้ากลับไม่รู้สึกอะไรเลย

 

จนทนไม่ไหวได้ส่งสายตาขอความช่วยเหลือจากแอร์โฮสเตส ละชี้ให้ดูตรงที่วางแขนของเธอ แอร์โฮสเตสจึงจัดการเคลียร์ให้ จากนั้นเธอจึงรีบเอาผ้าเปียก มาเช็ดที่วางแขนของเธอ

 

เครื่องบิน

 

เครื่องบิน

 

 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ