เด่นโซเชียล

สาวนั่งหน้า 'บ้าน' เจอ 'วัยรุ่น' ไล่ยิงกัน โจ๋คว้าสิ่งนี้ไป ฮาทั้งโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวนั่งหน้า 'บ้าน' ได้ยิงเสียงปืน เจอ 'วัยรุ่น' ไล่ยิงกัน วิ่งหนีตายเข้าบ้าน โจ๋คว้าสิ่งนี้ไป ฮาลั่นทั้งโซเชียล

เป็นไวรัลชวนฮาที่มียอดวิวไปถึง 3.2 ล้านวิว ชาวเน็ตเห็นและฮาลั่น เมื่อมีสาว 2 คน หนังจิบเบีบร์ชิลๆ วางโทรศัพท์ถ่ายคลิป อยู่หน้า "บ้าน" สักพักได้ยิงเสียงปืนรัวๆ มีเด็ก "วัยรุ่น" ทะเราะและไล่ยิงกัน จนทำพวกเธอเกือบโดนลูกหลงไปด้วย ต้องพากันหนีตายเข้า "บ้าน"

 

 

 

 

 

พอวิ่งเข้ามาพึ่งนึกออกว่าลืมโทรศัพท์มือถือไว้หน้า "บ้าน" เลยใจดีสู้เสือรีบออกไปดู สรุปโทรศัพท์ยังอยู่ดีไม่หาย แต่มีบางอย่างหายไป เลยมาเปิดคลิปที่ตั้งใจจะอัดตัวเองดู ถึงกับต้องขำเนื่องจากโทรศัพท์บันทึกภาพคนร้ายไว้ ว่าได้แอบมาหยิบสิ่งนี้ไป  

 

บ้าน


 

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 2566 มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ @thesuntyp โพสต์คลิปชวนฮา พร้อมระบุว่า "เหตุการณ์ไม่คาดฝัน 2 สาววิ่งหนีตุย วินาทีวิ่ง 4x100" ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า 2 สาวนั่งจิบเบียร์ชิลๆ ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปเล่นอยู่หน้า "บ้าน" จากนั้นก็มีแก๊งเด็ก "วัยรุ่น" ขี่รถผ่านหลายคัน ทีแรกก็คิดว่า "วัยรุ่น" พากันไปดูหมอรำ จนได้ยินเสียงปืนดังรัวๆ แต่ก็คิดว่าคงเป็นเสียงพลุ เลยนั่งเปิดเพลงต่อ ก่อนจะได้รับคำตอบเป็นเสียงปังๆ รัวๆ เป็นเสียงปืน

 

บ้าน

 

บ้าน


 

คราวนี้ 2 สาว จึงสับตีนแตกรีบวิ่งเข้า "บ้าน" แต่ดันลืมโทรศัพท์มือถือไว้บนโต๊ะหน้า  "บ้าน" ความฮาเกิดขึ้นเมื่อมี "วัยรุ่น" คนหนึ่งวิ่งมาที่โต๊ะ 2 สาวจึงคิดว่าคงมาขโมยโทรศํพท์ไปสะแล้ว แต่เมื่อออกไปดูกลับพบว่าแทนที่จะขโมยโทรศัพท์ไป แต่ขโมยเบียร์ไปแทนสะงั้น

 

วัยรุ่น

 

บ้าน

 

หลังจากชาวเน็ตเห็นคลิปดังกล่าว ก็ไม่อยากจะขำแต่อดไม่ไหว ฮาลั่นกันทั้งโซเชียล ชาวเน็ตเข้ามาแซวกระจาย ถามใช้โทรศัพท์รุ่นไรหนอ ทำไมเขาถึงเอาแต่เบียร์ไป เสียงปืนปังๆ คิดว่าเป็นเสียงงานหมอรำสะได้

 

วัยรุ่น

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ