เด่นโซเชียล

'ปู่มหามุนี' ทำพิธีสืบชะตา 'ประวิตร-ธรรมนัส' ลุ้นเป็นนายกฯ คนที่ 30

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ปู่มหามุนี' ทำพิธีสืบชะตาให้ 'ประวิตร-ธรรมนัส' แถมมอบเครื่องรางเสริมความปัง งานนี้ลุ้นเป็นนายกฯ คนที่ 30 หรือไม่

กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตให้ความสนใจทันที เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 2566 ที่ผ่านมา "ปู่มหามุนี" โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก มหามุนี อริยดาบส ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศงานพุทธาภิเษก โดยงานนี้กลายเป็นที่น่าจับตามองเมื่อ "ประวิตร-ธรรมนัส" ได้ไปร่วมพิธีด้วย

 

 

 

 

 

โดยงานนี้ได้ พล.อ.ประวิทย์ วงศ์สุวรรณ เป็นประธานเปิดงาน และในงานยังมี ธรรมนัส พรหมเผ่า ร่วมงานอีกด้วย ซึ่งนอกจากจะไปร่วมพิธีแล้ว "ปู่มหามุนี" ยังได้ทำพิธีสืบชะตา ให้ทั้งคู่อีกด้วย

 

ซึ่งทางเฟซบุ๊ก มหามุนี อริยดาบส ของ "ปู่มหามุนี" ได้มีการไลฟ์สดในช่วงการทำ พิธีสืบชะตาทำนายดวงชะตาซึ่งมี "ประวิตร-ธรรมนัส" เข้าร่วมพิธีด้วย โดย "ปู่มหามุนี" ได้เขียนแคปชั่นประกอบไว้ด้วยว่า "พระภิกษุ..ปัญจภัทรมัญจาคีรี..ร่วมพิธีสืบชะตาทำนายดวงชะตาคุณโยมประวิตรวงษ์สุวรรณ นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 จริงหรือไม่?" 

 

 

ประวิตร

 

 

ธรรมนัส

 

 

งานนี้หลังจากชาวเน็ตเห็นไลฟ์สดของ "ปู่มหามุนี" ที่ปรากฏ "ประวิตร-ธรรมนัส" อยู่ในวิดีโอ ผู้คนเข้าไปแซวกันถล่มทลาย มียอดแชร์ไปเกือบ 1 พันแชร์  ซึ่งหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตา "ปู่มหามุนี" เจ้าของสำนักสักยันต์ปู่มหามุนี และอาจารย์ด้านสายไสยศาสตร์ ที่เคยมีประเด็นกับหมอปลา ถึงขั้นเกือบต่อยกันกลางรายการมาแล้ว 

 

 

ซึ่งช่วงปี 2564 "ปู่มหามุนี" ก็ได้ประกาศบวชเพื่อทดแทนคุณครูบาอาจารย์ และขออุทิศส่วนกุศลให้น้องชมพู่ ตอนที่คดีของน้องชมพู่กำลังโด่งดัง จน "ปู่มหามุนี" กลับมาในหน้าสื่ออีกครั้ง และค่อยๆ เงียบหายไปจากหน้าจอทีวี

 

ปู่มหามุนี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ