เด่นโซเชียล

อีกแล้ว 'เติมน้ำมัน' 500 เกจ์ไม่ขยับ พนง. โบ้ยรถเสีย สุดท้าย 'ปั๊ม' ยอมรับผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ปั๊ม' ดังอีกแล้ว 'เติมน้ำมัน' 500 บาท เสร็จเกจ์วัดไม่ขึ้น พนักงานโทษรถเสีย ลูกค้าต้องมาเคลียร์ ชาวเน็ตถามหาความน่าเชื่อถือ

จากดราม่า "เติมน้ำมัน" และได้ไม่เต็มลิตรของ "ปั๊ม" ดังแห่งหนึ่ง ล่าสุดเอาอีกแล้ว "ปั๊ม" เดิมแต่คนละสาขา ลูกค้าเข้าไป "เติมน้ำมัน" แต่เข็มเกจ์ไม่ขยับ ถึงกับงงลงมาถามพนักงาน ได้คำตอบชวนหัวร้อน เกจ์รถเสียหรือเปล่า

 

 

 

 

 

ผู้ใช้ tiktok ชื่อ sukanyakanya99 โพสต์คลิปเล่าเรื่องราวขณะ "เติมน้ำมัน" ที่ "ปั๊ม" ดังแห่งหนึ่งแต่เข็มเกจ์วัดน้ำมันไม่ขึ้น ต่อมาเจ้าของรถลงไปคุยกับพนักงาน  

 

โดยผู้ใช้บัญชี @sukanyakanya99 ได้ไป "เติมน้ำมัน" ที่ "ปั๊ม" ดังแห่งหนึ่ง เมื่อเติมเสร็จ ปรากฏว่าเกจ์วัดน้ำมันไม่ขึ้น จึงได้สอบถามกับทางพนักงาน โดยพนักงานบอกว่าอาจเป็นเพราะเกจ์วัดน้ำมันของลูกค้าเสีย ซึ่งผู้โพสต์ได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า "เติมน้ำมันเกย์ไม่ขึ้นมากล่าวหาว่าเกย์น้ำมันกุเสีย เจอกับตัวแล้ววันนี้จริงๆ จัดสิคะรออะไร"

 

 

เติมน้ำมัน

 

เติมน้ำมัน

 

 

หลังจากนั้นเจ้าของโพสต์ ได้ลงไปเจรจาจากกับทาง "ปั๊ม" ผลคือ ทาง "ปั๊ม" ยินดีชดเชยให้ โดยทาง "ปั๊ม" ยืนยันว่าได้ "เติมน้ำมัน" ครั้งแรกไปแล้วจริงๆ มูลค่า 500 บาท จึงชดเชยส่วนนี้ให้ไม่ได้ จึงขอชดเชยส่วนต่างให้ 1,420 บาท 

 

เติมน้ำมัน

 


แต่เมื่อคลิปดังกล่าว ถูกแชร์ออกไป ถึงเรืองจบแต่ชาวเน็ตไม่จบ ชาวเน็ตหลายคนมองว่า "ปั๊ม" นี้อีกแล้วหรอ ความน่าเชื่อถืออยู่ตรงไหน หลายๆ คนเผยว่าไม่คิดจะเข้าไป "เติมน้ำมัน" ที่ "ปั๊ม" ดังแห่งนี้ จะเข้าเฉพาะเวลาเข้าห้องน้ำเท่านั้น อีกด้านมองว่าอาจจะต้องลองดับเครื่องรถและสตาร์ทใหม่ หรือลองขับไปสักพักเกจ์น้ำมันอาจจะขึ้น  

 

 

เติมน้ำมัน

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ