เด่นโซเชียล

'การไฟฟ้า' แจงแล้ว เหตุสาวโดนเรียกเก็บ 'ค่าไฟ' 11 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'การไฟฟ้า' แจงแล้ว เหตุสาวโดนเรียกเก็บ 'ค่าไฟ' 11 ล้าน ปกติจ่ายเดือนละ 4 หมื่น ทำเครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับ หัวใจเกือบวาย

จากเรื่องราวที่สาวรายหนึ่ง ได้โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังเจอบิล "ค่าไฟ" 11 ล้านบาท สร้างความตกใจให้เธออย่างมาก อีกทั้งชาวเน็ตหลายคนที่เห็นก็ช็อกว่าทำไม "ค่าไฟ" มันถึงแพงขนาดนั้น ทำให้มีผู้คนรอให้ "การไฟฟ้า" ออกมาชี้แจง 

 

 

 

 


โดยสาวคนดังกล่าวโพสต์ข้อความระบุว่า "ร้อนใจมากค่ะ ขอแอดมินอนุมัติด้วย ค่าไฟ 11 ล้าน ถาม call center ก็ไม่รู้ต้องรอวันที่ 3 แต่บิลเรียกเก็บส่งมาทางเมลวันนี้ ค่า off peak เดือนล่าสุด 5 ล้านกว่า เดือนก่อน 29 ใครทราบบ้างเกิดจากอะไร ไม่รู้นอนไม่หลับแน่ค่ะ ตอนนี้กินข้าวไม่ลงแล้ว"    

 

ค่าไฟฟ้า

 

ล่าสุดสาวคนดังกล่าวได้รับการติดต่อจาก "การไฟฟ้า" แล้ว เธอได้ออกมาอัปเดตดังนี้ "ทางไฟฟ้าได้เข้ามาชี้แจ้งและแก้ไขบิล "ค่าไฟ" ให้แล้วค่ะ เกิดจากการที่พนักงานคีย์ สลับตำแหน่งกัน ตรงตำแหน่งค่าพลังงานไฟฟ้าสูงสุด เอาบรรทัดที่ 1 สลับ กับบรรทัดที่ 2 เลยทำให้ยอดออกมาเป็น 10 กว่าล้าน ตอนนี้ได้บิลที่แก่ไข อย่างไม่เป็นทางการมาแล้ว ยอดเหลือ 46878.20 ค่ะ ตอนนี้เริ่มหัวเราะได้แล้วค่ะ หึหี"

 

ค่าไฟฟ้า

 

 

 

 

ทั้งนี้หลังจากสาวได้ออกมาอัปเดตเรื่อง "ค่าไฟ" ซึ่งเป็นความผิดพลาดของ "การไฟฟ้า" ชาวเน็ตก็ได้ตำหนิระบบการทำงานของ "การไฟฟ้า" เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นเรื่องที่ไม่ควรบกพร่อง และกว่าจะแก้ปัญหาหรือติดต่อกลับมาใช้เวลาเกือบ 2 วัน หน่วยงานใหญ่ดับนี้ไม่ควรผิดพลาด หรือถ้าผิดพลาดควรแก้ไขให้มันรวดเร็ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ