เด่นโซเชียล

ช็อตฟิล 'สาว' กำลังกิน 'หมูกระทะ' แต่มองไปเห็นสิ่งนี้เห็นทำอิ่มทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สาว' สุดช็อก เมื่อกำลังทาน 'หมูกระทะ' ก่อนเจอสิ่งนี้อยู่ในหม้อซุป ทำเอาช็อตฟิลถึงกับอิ่มกันเลยทีเดียว ซึ่งกำลังเป็น ไวรัล อยู่ในขณะนี้ บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล ฮือฮา ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โดย "Tiktok" บัญชีชื่อ "daaadaaaady02"  ได้โพสต์แชร์อาหาร ที่ไปรับทานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็น "หมูกระทะ" เธอได้เหลือบไปเห็นวัตถุแปลกปลอมบางอย่างมาสะดุด ทำให้เกิดเป็นข้อความระบุว่า "จะตักคำสุดท้ายเข้าปาก ถึงกับ อ่ออออ ทำไมชีวิตกูต้องมีอะไรช็อตฟิลตลอดเลยว่ะ " 

 

 

โดย "สาว" ท่านหนึ่ง ซึ่งมารับประทาน "หมูกระทะ"เป็นปกติ ขณะที่กำลังกำลังจะตักอาหารเข้าปากอยู่นั้น ได้เห็นสิ่งที่ไม่คาดคิดคล้ายลอยอยู่ในหม้อซุบ ทำให้เธอลองมองดูดี ๆ กลับกลายเป็น "จิ้งจก" ที่ถูกต้มอยู่นั่นเอง จนทำให้ทุกคนในโต๊ะต่างพากันช็อก และ ช็อตฟิลสุด ๆ จนเรียกได้ว่าต้องอิ่มไปแบบอัตโนมัติเลย 

 

 

ช็อตฟิล \'สาว\' กำลังกิน \'หมูกระทะ\' แต่มองไปเห็นสิ่งนี้เห็นทำอิ่มทันที

ช็อตฟิล \'สาว\' กำลังกิน \'หมูกระทะ\' แต่มองไปเห็นสิ่งนี้เห็นทำอิ่มทันที

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึง กันอย่างมากมาย เช่น รอบนี้น้ำซุปอร่อยกลมกล่มเป็นพิเศษเลย , กำลังอร่อยเลย , น้องชอบน้ำร้อนก็ไม่บอก , มื้อที่สุกที่สุด 

 

ทั้งนี้ กำลังเป็น ไวรัล จาก "Tiktok"  ชื่อ  "daaadaaaady02" ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้มีผู้เข้าชมกว่า 400 แสนวิวแล้ว 

รับชมคลิป คลิก 

 

CREDIT PHOTO : daaadaaaady02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ