เด่นโซเชียล

"นักเรียน" ขอ ผอ. โรงเรียน ทำสิ่งนี้ให้ ใครจะเชื่อ กลายเป็น คลิปไวรัล คนแห่ชม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัล "นักเรียน" หญิงต้องการความช่วยเหลือ ผอ. ใจดี เดินมาช่วยทันที นอกจากต้อง บริหาร โรงเรียน ยังทำแบบนี้ด้วยนะ ชาวเน็ต แห่ชมน่ารักมาก

ผู้หญิงหลายคนคงเคยประสบปัญหาแบบนี้เมื่อยังเป็น "นักเรียน" เพราะเวลาไปโรงเรียนต้องมัดผมผูกโบว์ให้เรียนร้อย ถ้าใช้โบว์สำเร็จรูปก็แค่ติดกิ๊บที่ผมก็เสร็จ แต่ถ้าเป็นโบว์แบบผูก มักมีปัญหาชอบหลุด เวลาผูกก็มักไม่อยู่ในที่ต้องการ จนต้องร้องขอให้เพื่อนมาจับปลายผมให้ อย่าง "นักเรียน" หญิงรายนี้ ที่ให้คนมาช่วยจับผมระหว่างที่เธอผูกโบว์ ใครจะไปคิดกันว่าจะเป็นคนนี้ งานนี้ชาวเน็ตแห่ชม น่ารัก แถมเป็นกันเองมาก กลายเป็นคลิปไวรัล ถูกแชร์กว่า 1 ล้านครั้ง

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ที่แท้ นอกจากจะเป็น ผอ. หรือ ผู้อำนวยการ มีหน้าที่ดูแลและบริหาร โรงเรียนแล้ว ผอ. ยังช่วยจับผมให้ "นักเรียน" หญิงเวลาที่ต้องผูกผูกโบว์ที่ผมด้วย

 


เรื่องราวความน่ารักครั้งนี้ถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี 511lnwza หรือ เทพซ่า 5/11 โดยในคลิปวีดีโอ ได้มีการแชร์วิธีการมัดผมผูกโบว์เพื่อความเรียบร้อยเป็นระเบียบในโรงเรียน โดยได้มีการบรรยายคลิปว่า คุยเล่นกับผอ.แบบชิล ๆ อย่าดราม่าเด้อ

 

ภาพจาก tiktok

 

ภาพจาก tiktok

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่ากลายเป็นคลิปสุดน่ารักระหว่าง "นักเรียน" กับ ผอ. ที่กลายเป็นคลิปไวรัลที่มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 1.2 ล้านครั้ง ยอดไลค์มากกว่า 123,000 ครั้ง รวมไปถึงยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาฮากับคลิปกันอย่างมากมาย เช่น

 


-ปกติให้แฟนจับให้ค่ะ
-คิดถึงผอ.คนนี้ ใจดีมาก เคยเป็นผอ. โรงเรียนเรา
-ผอ. บอกว่า...เป็นทุกอย่างให้แล้ว
-มาเหนือนะได้คนจับแบบนี้

 

ภาพชาวเน็ตคอมเมนต์

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก :  511lnwza

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ