เด่นโซเชียล

อุทาหรณ์ สาว "สักคิ้ว" พลาด ส่องกระจก ถึงกับ ร้องไห้ เหนือ คิ้ว ยังมี คิ้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือน อุทาหรณ์ สาวไป "สักคิ้ว" พลาด ส่องกระจก ดู คิ้ว กลายเป็นแบบนี้ เจ้าตัว เครียด น้ำตาซึม ช่าง สงสารจับใจ ขอแก้ให้ฟรี

สำหรับผู้หญิงแล้วนั้น คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า หลายคนมีปัญหากับคิ้วที่บางเกินไป จนต้องเขียนคิ้วกันทุกวันแต่บางคนก็ยอมเสียเงินแพง ๆ ด้วยการไป "สักคิ้ว" เพื่อไม่ต้องเขียนทุกวัน ตื่นมาก็สวยออกจากบ้านได้เลย ไม่มีคิ้วแหว่งระหว่างวัน แต่ควรคำนึงถึงฝีมือของช่างที่สักด้วยว่ามีประสบการณ์มากพอหรือเปล่า ดูเคสรีวิวของช่างคนนั้นว่าสักออกมาผลงานเป็นอย่างไร ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นคิ้วพังได้ อย่างสาวเคสนี้ที่ได้ไป "สักคิ้ว" มาแต่พอส่องกระจกถึงกับตกใจ ไปสักสองคิ้วได้กลับมาสี่คิ้ว แก้ไม่รู้กี่รอบจนท้อใจ เลยมาเตือนเป็นอุทาหรณ์ ก่อนจะ "สักคิ้ว" ให้ศึกษาและดูรีวิวมาก ๆ จะได้ไม่พลาดแบบนี้

วันที่ 29 ส.ค.65 นายปัฐวี พุ่งเกษม อายุ 32 ปี หรือ ช่างหม่อม ซึ่งเป็นช่าง "สักคิ้ว" ผู้โพสต์ ข้อความ และภาพของหญิงอายุ 28 ปี ที่ไป "สักคิ้ว" มาจนเสียโฉม เพราะสิ่งที่ได้มาคือคิ้วสองชั้น สร้างความอับอายให้กับเธออย่างมาก โดยช่างหม่อม เปิดเผยว่าได้รับการติดต่อจากหญิงคนนี้ทางอินบ็อกซ์ ทราบความจริงว่าไป "สักคิ้ว" กับคนรู้จักใช้เงินหลักพัน พอเห็นภาพถึงกับน้ำตาซึม เพราะสงสารจับใจ หน้าเปลี่ยนไปเพราะการ "สักคิ้ว" ตนเองจึงรับอาสาช่วยแก้ไขให้ฟรีโดยไม่คิดเงิน เพราะเห็นใจที่เสียเงินมาเยอะแล้ว ซึ่งปกติหากเป็นเคสแบบนี้ การแก้ไขต้องเสียเงินหลายหมื่นบาท บางรายยิ่งแก้ก็ยิ่งเลวร้าย ยิ่งเห็นยิ่งรู้สึกสงสาร เข้าใจถึงหัวอกคนที่ต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ เหมือนกับการฆ่าเขาทั้งเป็น จึงยินดีแก้ไขให้ฟรี 

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

ด้านหญิงคนดังกล่าว เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ตนเองได้ไป "สักคิ้ว" กับช่างที่รู้จักกันในราคา 1,000 บาท ตอนสักก็ใช้ยาชา ตนเองก็หลับ พอตื่นมาน้องที่ไปด้วยกัน สังเกตุเห็นว่าคิ้วแปลก ๆ ก็ถามช่างแต่ช่างบอกว่าไม่เป็นไรพอกลับบ้านแม่ก็ทักว่ามีสี่คิ้ว ได้เห็นหน้าตัวเองก็ตกใจถึงกับช็อคช่าง สักผิดที่คือสักที่เหนือคิ้ว จนกลายเป็นมีคิ้วสองชั้น ร้องไห้เสียใจมาก พยายามติดต่อช่างให้แก้ไข แต่ยิ่งแก้ก็ยิ่งแย่ ไปให้ช่างอื่นแก้หมดเงินไปจำนวนมากจนเริ่มท้อ จนกระทั่งติดต่อไปหาช่างหม่อม ดีใจมากและมีน้ำใจแก้ให้ฟรี เพราะสงสาร จึงอนุญาตนำภาพไปลงเตือนใจเป็นอุทาหรณ์ จะได้ไม่เป็นเหมือนกับตนเอง พร้อมฝากถึงผู้ที่คิดจะ "สักคิ้ว" ควรจะต้องศึกษาให้ดี เลือกช่างที่ชำนาญ อย่าไว้ใจช่างถึงแม้ช่างที่รู้จักกัน ไม่งั้นอาจจะเจอหายนะแบบตนเองได้

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ช่างหม่อม สักคิ้ว บ้านฉาง

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ