เด่นโซเชียล

"สาว" โป๊ะแตก ไปดู ฟุตบอล กับ กิ๊ก หลบกล้องแทบไม่ทัน จนแฟนจับได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับงานเข้า "สาว" ไปดูบอล โดนกล้องจับภาพ ถึงกับหลบกล้องอย่างไว ก่อนจะโป๊ะแตก ที่แท้มากับ กิ๊ก ถูกแฟนตัวจริงจับได้

กลายเป็น ไวรัล ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย  เมื่อ "สาว" รายหนึ่งต้องจำประสบการณ์นี้ไปตลอดชีวิต กับการเข้าชมการแข่งขัน ฟุตบอล ที่มี แฟนบอล หรือ คอลูกหนังเข้าชมเป็นหมื่น ๆ คน แต่เป็นเธอที่พบกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน กลายเป็นการเปิดเผยเรื่องความลับ จนมีส่วนทำให้ แฟนตัวจริงรู้เรื่อง 

 

โดย  "comutricolor" เว็ปไซต์แฟุตบอลแดนกระทิงดุ ประเทศสเปน เปิดเผยว่า โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย ได้แชร์คลิปวิดีโอคลิปหนึ่ง ของการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฟุตบอล ลาลีกา สเปน ในนัดที่ สโมสร เรอัล โซเซียดาด พบกับ บาร์เซโลนา ที่สนาม อโนเอตา ซึ่งมีแฟนบอลเข้าชมที่สนามกว่า 36,000 คน โดยผลเป็น ทีมเยือน เจ้าบุญทุ่ม บุกเอาชนะ เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด  ไปด้วยสกอร์ 4-1 

 

ทั้งนี้ประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นกลายเป็นกระแสโซเชียลแบบร้อนระอุ เมื่อ มีคลิปวิดีโอที่เผยภาพให้เห็นเหตุการณ์ความไม่ปกติข้างสนาม ในขณะที่กล้องจับภาพ แฟนบอล ที่เป็นปกติอยู่แล้ว โดยเป็นหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่มาเชียร์การแข่งขัน ฟุตบอล ปรากฏว่าเมื่อกล้องจับภาพไปที่ "สาว" รายนี้ เเต่เธอกับตกใจและรีบหันหน้าหนีอย่างรวดเร็ว

\"สาว\"  โป๊ะแตก ไปดู ฟุตบอล กับ กิ๊ก หลบกล้องแทบไม่ทัน จนแฟนจับได้

ซึ่งหลังจาก คลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ถูกแชร์ต่ออย่างรวดเร็วเป็น ไวรัล มีผู้เข้าไปชมเป็นจำนวนมาก โดยหลายคนเชื่อว่าหญิงสาว รายนี้น่าจะกำลังทำอะไรผิดบางอย่าง เพราะเธอแสดงพิรุธน่าสงสัยชัดเจนมาก 

 

และแล้วความลับก็ถูกเปิดเผย เมื่อมี ชายหนุ่ม รายหนึ่งปรากฏตัวขึ้นมา โพสต์ทวิตเตอร์ ระบุชื่อ @yaalaass แสดงความบอบช้ำสุดใจ กล่าวว่า " วันนี้ทีมของผมโดนยิงไป 4 ประตู และผมยังมารู้ในทวิตเตอร์อีกว่า แฟนผมมีชู้... ช่างเป็นคืนที่ดีจริง ๆ "

\"สาว\"  โป๊ะแตก ไปดู ฟุตบอล กับ กิ๊ก หลบกล้องแทบไม่ทัน จนแฟนจับได้

 

 

 

รับชมคลิป 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : comutricolor

CREDIT PHOTO : @yaalaass

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ