เด่นโซเชียล

Netflix เคลื่อนไหว หลัง 'โน้ส อุดม' บุกสำนักงานใหญ่ คืนกล่องและจานรับสัญญาณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Netflix ประเทศไทย ไม่อยู่เฉยเคลื่อนไหวหลังดราม่าพอเพียง 'โน้ส อุดม' บุกสำนักงานใหญ่ คืนกล่องและจานรับสัญญาณ

กลายเป็นกระแสแรงไม่ตกยิ่งกว่าซอฟต์พาวเวอร์แบบเข้าถึงซิกเนอเจอร์สุดๆ สำหรับดราม่าของ โน้ส อุดม แต้พานิช นักพูดชื่อดัง ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์จากบางประเด็นที่ถูกพูดถึงใน เดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ ซอฟต์ พาวเวอร์ โดยเฉพาะเรื่องของ "ความพอเพียง"

 

ซึ่งในบางช่วงของการทอร์กโชว์ โน้ส อุดม ได้พูดถึงประสบการณ์ที่ได้ลองเข้าไปอยู่กับธรรมชาติ อยากรู้สึกพอเพียง แล้วไปใช้ชีวิตอยู่คนเดียวอยู่ท่ามกลางป่าเขา แต่มันไม่ง่ายเลย จนโน้สพูดขึ้นมาว่า เราคงเป็นคนไม่รู้จักพอ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดถูกเล่าว่า 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นับตั้งแต่วันปล่อยคลิป เดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ ซอฟต์ พาวเวอร์ โน้ส อุดม ถูกคนในหลายวงการวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตบางกลุ่มได้ออกมาเรียกร้องให้มีการทำอะไรบางอย่างกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับยื่นคำขาดว่า ถ้าหากยังไม่มีการดำเนินการอะไร จะทำการยกเลิกสัญญากับทาง Netflix พร้อมกับนำกล่องและจานรับสัญญาณไปคืนที่สำนักงานใหญ่ (กรณีนี้ทำเอาชาวเน็บส่วนใหญ่ถึงกับงงว่า Netflix ไปมีกล่องและจานรับสัญญาณตั้งแต่เมื่อไหร่ )

 

ทางด้านของ 'โน้ส อุดม' ไม่รอช้า ทนกระแสดราม่าไม่ไหวเลยขอเป็นส่วนหนึ่งในการแบน โน้ส อุดม ด้วยการไม่ดูเดี่ยว พร้อมกับบุกสำนักงานใหญ่ของ Netflix เพื่อขอคืนกล่องและจานรับสัญญาณโดยระบุข้อความผ่านเพจ "เดี่ยว" ว่า "ทนกระแสกดดันไม่ไหว โน้ส อุดม บุกสำนักงานใหญ่ ตัดสินใจคืนจานและกล่อง ไม่ดูเดี่ยวมันแล้ว พอกันที" 

 

ล่าสุด หลังจากที่ 'โน้ส อุดม' โพสต์ไม่นานทางด้านของ Netflix ผู้ให้บริการความบันเทิงสตรีมมิ่ง ได้แชร์โพสต์ของ โน้ส อุดม แต้พานิช พร้อมรับุข้อความว่า "เสียใจมากครับ" 

 

Netflix เคลื่อนไหว หลัง \'โน้ส อุดม\' บุกสำนักงานใหญ่ คืนกล่องและจานรับสัญญาณ ​​​​​​​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ