เด่นโซเชียล

สุดเก่ง เด็กชายญี่ปุ่น หลงกับแม่ที่สุวรรณภูมิ ขอความช่วยเหลือจากล่ามจนเจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดยอด เด็กชายญี่ปุ่น พลัดหลงกับแม่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ พาน้องชาย เดินเข้าขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ จนตามหาคุณแม่เจอ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างเข้าไปชื่นชม หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ ล่ามสนามบินสุวรรณภูมิ โพสต์เรื่องราวชองเด็กชายชาวญี่ปุ่นที่พลัดหลงกับคุณแม่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่สามารถพาน้องที่อยู่บนรถเข็นเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่โดยไม่ร้องไห้ จนตามหาคุณแม่จนเจอได้

โดยทางเพจระบุข้อความว่า เด็กชายญี่ปุ่นพาน้องชายที่นั่งบนรถเข็นมาหาล่ามญี่ปุ่นที่เคาน์เตอร์ล่าม เพื่อขอความช่วยเหลือ น้องๆมาขอให้ช่วยตามหาคุณแม่ ที่เจอกันล่าสุดบริเวณ Row H ตนได้ยืนรอแม่บริเวณนั้นมาสักพัก แต่ยังไม่เจอ จึงพาน้องที่นั่งบนรถเข็นมาหาประชาสัมพันธ์ แต่เห็นป้ายล่ามภาษาญี่ปุ่นก่อน จึงเข้ามาขอความช่วยเหลือ

 

พนักงานล่ามญี่ปุ่น จึงขอชื่อแม่ ลักษณะ เสื้อผ้า และติดต่อแผนก call center เพื่อประกาศเรียกหาแม่เด็ก และติดต่อเจ้าหน้าที่ตระเวนเพื่อตามหา ผ่านไป 10 นาที เด็กๆ เห็นแม่ของตนยืนอุ้มน้องชายอีกคน อยู่ห่างออกไปประมาณ Row N เด็กๆโบกมือเรียก และทั้ง 4 เดินทางไป Boarding Gate พร้อมกัน น้องๆเก่งมาก เดินทางมาขอความช่วยเหลือด้วยตนเอง ไม่ร้องไห้ มีสติในการเล่ารายละเอียดได้ชัดเจน

ทางด้านของชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องราวดังกล่าว บางรายระบุข้อความว่า เด็กๆ มีทักษะการแก้ปัญหาดีมาก สุดยอด ส่วนคุณแม่ก็เป็น super mom เดินทางกับลูกเล็กๆ 3 คน, เก่งมากเลยค่ะ เค้าถูกสอนทักษะต่างๆ มาอย่างดี, เด็กญี่ปุ่น จะมีทักษะการใช้ชีวิตดีมากๆ เค้าพร้อมทุกด้านจริงๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ