เด่นโซเชียล

สุดช็อก "คู่รัก" กลับจากฮันนีมูน เจอเพื่อนเซอร์ไพรส์ที่บ้าน งานนี้ขำไม่ออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คู่รัก" ชาวอังกฤษคู่หนึ่งต้องเจอกับเรื่องราวสุดปวดหัว หลังทั้งคู่เพิ่งกับมาจากทริปฮันนีมูน แต่ต้องมาเจอกับสภาพบ้านสุดช็อก จากฝีมือกลุ่มเพื่อนสนิทสุดที่รัก

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นกระแสบนโลกโซเชียลและน่าเห็นใจเป็นอย่างมาก โดยเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า "คู่รัก" ชาวอังกฤษคู่หนึ่งต้องเจอกับเรื่องราวสุดปวดหัว หลังทั้งคู่เพิ่งกับมาจากทริปฮันนีมูน แต่ต้องมาเจอกับสภาพบ้านสุดช็อก เซอร์ไพรส์จากฝีมือกลุ่มเพื่อนสนิทสุดที่รัก งานนี้บอกเลยว่าเหนื่อยใจจริง ๆ โดยเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้

โดยรายงานระบุว่า หลังจาก "คู่รัก" กลับมาต้องพบเจอเซอร์ไพรส์กับสิ่งของแปลกๆ ภายในบ้านมากมาย เนื่องจากกลุ่มเพื่อนสนิทสุดที่รักของพวกเขาได้ร่วมกันวางแผน เพื่อที่จะเซอร์ไพรส์ทั้งสองคนหลังจากกลับมา แต่สภาพที่เห็นถึงกับขำไม่ออกเลยทีเดียว

 

แกล้งเพื่อน

แต่ที่หนักที่สุดคือ อ่างอาบน้ำในห้องน้ำของ  "คู่รัก" ถูกเปลี่ยนบ่อเลี้ยงปลา เต็มไปด้วยลูกปลาทองจำนวนมากแหวกว่ายไปมา แถมยังมีการลากสายต่อไฟมาเปิดส่องแสงให้ปลาด้วย นอกจากนี้ยังมีโซนอื่นๆ ในบ้านอีกหลายโซน ที่เพื่อนกลุ่มนี้ทำไว้แสบจริงๆ

 

แกล้ง 2

 

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วต่างสงสารและเห็นใจทั้งคู่อย่างมาก ที่กลับมาเหนื่อยๆ ยังต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นการแกล้งที่ไม่ตลกเลยจริงๆ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline