เด่นโซเชียล

ไม่ต้องเดา สาวซื้อ ปลาหมึก 3 รส กัดไปหนึ่งคำก่อนเจอของแถม น้องจิ้งตัวใสแจ๋ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กัดก่อนเจอ สาวอึ้ง ซื้อ ปลาหมึก 3 รส มากิน เจอน้องจิ้งจกตัวใสแจ๋ว ลั่น โชคดีแม่ค้าไม่เห็น ไม่งั้นอาจโดนคิดราคาเพิ่ม

ทำเอาชาวเน็ตวุ่นกันไปหมดหลังจากที่ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำเรื่องราวหลังจากที่ซื้อปลาหมึก 3 รส มากิน ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยเจ้าของโพสต์ได้เจอน้อง "จิ้งจก" 1 ตัว อยู่รวมกับปลาหมกด้วย

 

ไม่ต้องเดา สาวซื้อ ปลาหมึก 3 รส กัดไปหนึ่งคำก่อนเจอของแถม น้องจิ้งตัวใสแจ๋ว

เจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า "ใช่น้องจิ้งใช่มั้ย แล้วเราซื้อตอนกลางคืนเค้าใส่ถุงไว้แล้วถุงละ 200 หยิบกิน ตอนกลางคืนไปนิดนึง เช้ามาจะหยิบกินต่อพอฉีกมาเจอ แหม่ตัวใสเลยนะ หางหายสงสัยหายไปตอนกินเมื่อคืน ดีนะแม่ค้าไม่เห็นไม่งั้นคงคิดเงินเพิ่มค่าน้องจิ้ง"

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางรายระบุข้อความว่า พลางตัวเก่งมากครับ, มองบวก เจอตัวเดียว ดีกว่าเจอครึ่งตัวค่ะ, คนบริโภคพูดซะน่ารัก จนกลายเป็นเชิญชวนชิมเลยค่ะ, ทีนี้ก็ว้าวุ่นกันเลยทีเดียว, โชคดีแล้วค่ะ หายแค่หาง

ทางด้านของ คุณปลา ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ดังกล่าวเล่าว่า ได้ซื้อปลาหมึก 3 รส มาจากตลาดแห่งหนึ่ง ในราคาถุงละ 200 บาท  โดยได้กินไปแล้วแต่ตอนที่กินมองไม่เห็น เพราะว่าตอนนั้นมันประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ แต่พอมาหยิบกินต่อตอนเช้า พอฉีกกินไปได้คำหนึ่งแล้วกำลังจะฉีกอีกแผ่นหนึ่งออก ก็เจอน้องซ่อนติดอยู่กับอีกแผ่นหนึ่ง

 

จากนั้นก็คอแข็งๆ นิดนึง ไม่กล้ากินต่อ จึงแกะน้องจิ้งจกออก เก็บเอาไปให้น้องหมาแถวบ้านกิน ซึ่งก็ไม่ได้มีอาการผิดปกติอะไรกับร่างกาย แต่ก็ไม่ได้กลับไปบอกร้านค้า เพราะขับรถออกมาไกลแล้ว และก็ไม่ได้ติดใจอะไร คิดว่าน้องอาจจะมาจากต้นทางแล้วเข้าไปติดอยู่ หรืออาจจะตกลงไปตอนขณะแพ็ก ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่อาจเกิดขึ้นได้

 

สุดท้ายนี้ ก็อยากจะฝากถึงร้านค้าที่ประกอบการเกี่ยวกับอาหารทุกชนิด ให้ใส่ใจเรื่องฝุ่นผง หรือว่าสิ่งแปลกปลอมที่จะติดมากับอาหาร ถ้าไม่ปิดให้มิดชิดก็อาจจะมีอย่างอื่นที่อาจจะมองไม่เห็นเป็นตัวๆ แบบนี้ตกลงไปอีกก็ได้ค่ะ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ