บันเทิง

'นุ๊ก ธนดล' แจงดราม่า 'ยิว' หึง 'เจนนี่' เปลี่ยนคำขอโทษ เป็นเงินแสนได้ไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นุ๊ก ธนดล" แจงดราม่า "ยิว ฉัตรมงคล" หึงแรง ปาของใส่หน้า "เจนนี่" กลางไลฟ์สด มีชื่อเข้าไปเกี่ยวด้วย เปลี่ยนจากคำขอโทษ เป็นเงินแสนได้ไหม

กลายเป็นดราม่าข้ามอาทิตย์กันเลยทีเดียว เมื่อ "ยิว ฉัตรมงคล" สามี "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หึง "นุ๊ก ธนดล" กลางไลฟ์สด หลังเจนนี่พูดว่า "นุ๊กแกหอมแก้มผัวฉันทำไม แกมีอะไรแกก็มาลงที่ฉัน" ทำเอายิวโกรธจัด ปาของใส่หน้าเจนนี่ กระชากแขน เดินออกจากไลฟ์ จนเจนนี่บอกฉิxxหายแล้ว รีบง้อผัวยกใหญ่ 

เจนนี่ - ยิว

ล่าสุดเจอ "นุ๊ก ธนดล" ที่กองถ่ายภาพยนตร์ "ปะ ฉะ ดะ" ก็เลยไม่พลาดที่จะถามถึงดราม่าดังกล่าว

 

เจนนี่ยิวทะเลาะกันเพราะเรา ?
(หัวเราะ) เห็นข่าวตั้งแต่วันแรก เราก็ไปหยอกนั่นแหละ คือเป็นเพื่อนกัน เมื่อคืนก็ยังไปเตะบอลกับยิวอยู่เลย เราก็ถามเขา คือเค้ารักภรรยามาก นุ๊กก็เลยถามรักภรรยามากแล้วมาอะไรกับกูเนี่ย จริงๆก็เป็นเรื่องคู่รักในช่วงเวลานั้นๆ ก็มีการงอนนิดๆหน่อยๆ แต่เมื่อคืนนุ๊กก็ถามว่างอนกันนานไหมวะ ยิวก็บอกว่าไม่นานแป๊บเดียว แต่ข่าวเค้าเอาไปตีนั่นนี่ไป 

 

แต่ตอนนั้นดูใหญ่มีเขวี้ยงของ ?
เห็นครับ 

นุ๊ก ธนดล

แล้วมีชื่อเราเข้าไปเกี่ยวด้วย ?
เราไม่เท่าไหร่หรอก ทีแรกเราก็เป็นห่วง เรายังคุยกับคนดูแลเราอยู่เลย เฮ้ย! พี่ เราไปทำให้ครอบครัวเขาแตกแยกกันหรือเปล่า จริงๆไม่ได้เพิ่งคุยกับยิวเมื่อวาน นุ๊กทักไปหายิวว่ายิวเป็นยังไงบ้าง ยิวก็โทรกลับมาเลย บอกว่าไม่เป็นไรพี่ งอนกันนิดหน่อย ไม่ได้มีอะไรเหมือนที่โลกโซเชียลเขียนไป 

 

เราได้คุยกับเจนนี่ไหม ?
คุยครับ วันนั้นโทรหายิวก่อน เพราะว่าเป็นเพื่อนกับยิว เตะบอลกับยิว เจนนี่ก็รู้จักกันอยู่แล้ว นุ๊กก็บอกไหนคุยกับเจนดิ เจนก็บอก นุ๊กฉันขอโทษนะ ที่เอาชื่อเธอไปโดนดราม่าด้วย นุ๊กก็บอกไม่เป็นไรไม่เป็นไรหรอกเพื่อน เปลี่ยนจากคำขอโทษ เป็นเงิน 100,000 ได้ไหม เจนนี่เลยบอกว่างั้นกูไม่ขอโทษแล้ว คือเราก็เป็นเพื่อนกัน เดี๋ยวสักวันนึงผมจะไปกินข้าวบ้านเขา แล้วจะไปเคลียร์ใจสักหน่อยว่ามันเป็นอะไรกันแน่ ตอนนี้เค้าดีกันแล้วครับดีกันแต่วันแรก 

 

จะเลิกเล่นหอมแก้มกับยิวไหม ?
วันนั้นทำกวนเจนนี่ วันนั้นเราเตะบอลของอีสาน เราก็เลยพากันไปกินข้าวที่ร้านพี่อี๊ดโปงลาง ยิวก็โทรหาเจนนี่ เราก็เอาแก้มไปใกล้ๆ ไม่ได้เชิงหอมหรอก 

นุ๊ก ธนดล
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ