บันเทิง

'เจนนี่' ร้องไห้ เคลียร์กับผัว ปมหึง 'นุ๊ก ธนดล' จนทัวร์ลงหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนนี่" ร้องไห้ เปิดใจเคลียร์กับ "ยิว ฉัตรมงคล" ปมหึง "นุ๊ก ธนดล" กลางไลฟ์สด ปาของใส่หน้า กระชากแขน เดินออกจากไลฟ์ จนเจนนี่บอกฉิxxหายแล้ว รีบง้อผัวยกใหญ่

กลายเป็นดราม่าซะแล้ว เมื่อ "ยิว ฉัตรมงคล" สามี "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หึง "นุ๊ก ธนดล" กลางไลฟ์สด หลังเจนนี่พูดว่า "นุ๊กแกหอมแก้มผัวฉันทำไม แกมีอะไรแกก็มาลงที่ฉัน" ทำเอายิวโกรธจัด ปาของใส่หน้าเจนนี่ กระชากแขน เดินออกจากไลฟ์ จนเจนนี่บอกฉิxxหายแล้ว รีบง้อผัวยกใหญ่ 

 

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตวิพาษ์วิจารณ์ "ยิว ฉัตรมงคล" สามี "เจนนี่" ยกใหญ่ อาทิ อารมณ์รุนแรงมาก หน้าไลฟ์สดขนาดนี้ หลังลงไลฟ์จะขนาดไหน , สงสารเจนนี่ค่ะ เจ็บจริงอ่ะ หน้าเสียด้วย..แรงเกินไปนะคะ ถึงจะแกล้ง แต่ก็ควรจะให้เกียรติภรรยาในไลฟ์สดด้วยค่ะ , สงสารเจนนี่ พยายามให้ไลฟ์ ขำๆ แต่สามี วุฒิภาวะไม่ได้เลย เป็นต้น 

ร้อนจน "ยิว ฉัตรมงคล" ออกมาไลฟ์สดชี้แจง พร้อมเกี่ยวก้อย เคลียร์ใจกับ "เจนนี่" โดยเจนนี่ขอโทษยิว พร้อมทั้งยอมรับผิดว่า "เราไม่ควรพูดแบบนั้นต่อหน้าคนเยอะๆ แล้วมันทำให้ตัวเองเสียความรู้สึก เสียหน้า เขาพูดพล่อยๆ เขาไม่ทันคิด เขาขอโทษ เขาขอโทษตัวเองตั้งแต่เมื่อคืน เมื่อกี้เขาก็ขอโทษ" 

ขณะที่ยิวบอกว่า "ถามว่าผมจะเลิกกับเจนไหม ผมจะไม่เลิกกับเจน เพราะว่าผมรักเจนและรักลูกมาก ผมไม่อยากให้ลูกขาดแม่ ไม่อยากให้ลูกขาดความอบอุ่น แต่ว่าถ้ามันยังเป็นแบบนี้ มันจะกัดกินความรู้สึกไปเรื่อยๆ และจนมันรู้สึกว่า มันจะกลายเป็นเกลียดกัน จริงๆ เกลียดกันและจำทน ผมเลยพยายามพูดแบบนี้กับเจน"

 

โดยหลังเคลียร์ใจ "เจนนี่" ปล่อยโฮ ทำเอา "ยิว" เช็ดน้ำตา ปลอบใจเมียว่า "ถ้าตัวเองทำงานน้อยลง ตัวเองจะมีเวลาโฟกัสครอบครัว ตัวเองจะเข้าใจมากกว่านี้" ขณะที่เจนนี่ตอบสามีว่า "มันอาจจะยังเยอะไปในความคิดตัวเอง ที่ผ่านมาเขาก็คิดว่า เขาก็ลดลงมาเยอะ คอนเสิร์ตเขาก็ปฏิเสธไปเยอะมาก เขาก็พยายาม แต่มันก็ยังไม่ดีพอ" 

'เจนนี่' ร้องไห้ เคลียร์กับผัว ปมหึง 'นุ๊ก ธนดล' จนทัวร์ลงหนัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ