บันเทิง

ดราม่าไม่จบ 'เจนนี่' ป้องผัว หนูไม่เคยเลี้ยงผู้ชาย โต้ 'ยิว' เอาเงินไปซื้อรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าไม่จบ ผัวเจอถล่มอีกดอก 'เจนนี่' ออกโรงป้อง หนูไม่เคยเลี้ยงผู้ชาย โต้ยิวเกาะ เอาเงินไปซื้อรถ ซื้อของเล่น ตอนนี้ยิวค่อนข้างดิ่งและเสียใจ จนไม่สามารถนิ่งเฉยได้

แม้ว่าผัวเมียจะเคลียร์ใจกันแล้ว แต่ชาวเน็ตก็พากันดราม่าไม่จบ สำหรับคู่ของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ก่อนหน้านี้ถูก “ยิว ฉัตรมงคล” ปาของใส่หัวระหว่างไลฟ์สด จนทัวร์ลงผัวไปแบบฉ่ำๆ

 

ล่าสุด “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาโพสต์เคลียร์ดราม่าป้อง “ยิว ฉัตรมงคล” อีกครั้ง “สำหรับดราม่า ยิวเจน ที่ผ่านมาหนูต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่ทำให้เป็นห่วง และผิดหวังกับพวกเราสองคนในบางอย่าง 

ซึ่งตอนนี้เราสองคนก็ได้รับบทเรียนและได้เรียนรู้ข้อคิดหลายๆอย่าง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วค่ะ และแน่นอนเมื่อมีเรื่องๆนึงเกิดขึ้น เรื่องอื่นๆก็จะต้องมีตามมาอย่างแน่นอน 

 

พวกเราสองคนรู้ดีว่ามันเป็นผลมาจากการกระทำของพวกเราเอง และที่ออกมาโพสต์ๆนี้ ไม่มีเจตนาจะมาต้อต้านหรือสร้างกระแสใดๆ แค่อยากให้ทุกคนเปิดใจและรับฟังแบบไม่อคติค่ะ 

ดราม่าไม่จบ 'เจนนี่' ป้องผัว หนูไม่เคยเลี้ยงผู้ชาย โต้ 'ยิว' เอาเงินไปซื้อรถ

เรื่องที่คนกำลังโจมตียิวหนักตอนนี้และมีประเด็นนี้มาตลอด คือ การที่ทุกคนคิดว่ายิวเกาะเจนนี่ หรือใช้เงินเจนนี่ เอาเงินไปซื้อรถซื้อของเล่นโดยไม่คิดคำนึงว่าคนที่หามาได้เหนื่อยแค่ไหน 

 

หนูขอยืนยันเลยนะคะว่า ของทุกสิ่งทุกอย่างที่เค้าซื้อเป็นเงินที่เค้าหามาได้เองทั้งหมด และหนูไม่เคยเลี้ยงผู้ชายหรือเปย์ผู้ชายตามที่หลายคนกล่าวหา ถ้าใครติดตามกันจริงๆ จะรู้ว่าเราสองคนต่างคนต่างทำงานหนักกันทั้งคู่ 

 

และที่หนูออกมาพูดเรื่องนี้เพราะตอนนี้ ยิวค่อนข้างดิ่งและเสียใจกับเรื่องนี้มาตลอดและหนักขึ้นเรื่อยๆ จนหนูเองไม่สามารถนิ่งเฉยหรือปล่อยผ่านได้ หนูจึงอยากปกป้องเค้าในส่วนที่ไม่เห็นความจริงบ้าง เพราะที่ผ่านมายิวเองก็กล้าปกป้องเจนนี่มาตลอดในเรื่องที่เจนนี่ไม่เป็นคามจริง ครั้งนี้หนูขอใช้พื้นที่ตรงนี้ปกป้องครอบครัวในส่วนนี้นะคะ 

 

สุดท้ายนี้ หนูทราบดีว่าเราเป็นบุคคลาสาธารณะ ต้องรับให้ได้กับทุกๆคอมเมนท์ แต่เราเองก็มีสิทธิที่จะพูดหรือชี้แจงในส่วนที่ไม่เป็นความจริงใช่มั๊ยคะ ที่เหลือใครจะคิดหรือตัดสินใจยังไงก็ตาม อย่างน้อยตอนนี้หนูก็ได้พูดได้ทำในสิ่งที่หนูควรทำแล้ว หนูไม่อยากให้ข้อเสียเล็กๆน้อยของเค้าต้องมาทำลายความสุขเค้าไปทั้งชีวิต 🙏🏻”

ดราม่าไม่จบ 'เจนนี่' ป้องผัว หนูไม่เคยเลี้ยงผู้ชาย โต้ 'ยิว' เอาเงินไปซื้อรถ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ