บันเทิง

ส่องความน่ารัก น้องนีน่า ณัฐชา กับบท พุดตาน วัยเด็ก คล้าย เบลล่า จนหลายคนแอบงง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งตัวละครที่เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ คือ น้องนีน่า ณัฐชา ที่รับบทเป็นพุดตานตอนเด็ก ซึ่งในเรื่องหน้าตาเหมือนกับเกศสุรางค์ และการะเกดตอนเด็กๆ มาก ทั้งยังหน้าตาละม้ายคล้ายกับ เบลล่า ราณี ในวัยเด็กอีกด้วย

ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นสมการรอคอยจริงๆ สำหรับ ละครพรหมลิขิต ภาคต่อของละครสุดฮิตอย่างบุพเพสันนิวาส ซึ่งนอกจากพระเอก - นางเอก อย่าง เบลล่า ราณี และ โป๊ป ธนวรรธน์ แล้ว ยังมีตัวละครลับค่อยๆ เผยออกมามากมาย ซึ่งอีกหนึ่งตัวละครที่เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ แม้ออกมาเพียงไม่กี่ฉากคือ น้องนีน่า ณัฐชา พาโดวัน ที่รับบทเป็น พุดตาน ตอนเด็ก ซึ่งในเรื่องหน้าตาเหมือนกับเกศสุรางค์ และการะเกดตอนเด็กๆ มาก จนหลายคนออกปากชื่นชมไปถึงทีมงานแคสติ้ง ที่ใส่ใจในการสรรหาตัวละครมาได้ใกล้เคียงกับนักแสดงอย่างมาก

 

น้องนีน่า ณัฐชา

 

น้องนีน่า ณัฐชา

 

น้องนีน่า ณัฐชา

 

แต่นอกจากที่ น้องนีน่า ณัฐชา จะหน้าตาละม้ายคล้ายกับ เบลล่า ราณี แล้ว ฝีมือการแสดงของน้องนีน่าเองก็ไม่ธรรมดา เพราะเล่นเป็น 2 บทบาทได้แบบตีบทแตกทีเดียว คือ จาก พุดตาน เด็กน้อยสดใสร่าเริง กลายมาเป็นร่างพุดตานที่มีวิญญาณของการะเกดมาอยู่แทน การแสดงออกทางสีหน้าท่าทางของน้องบอกเลยว่าเล่นดีจนใครต่อใครออกปากชมกันถ้วนทั่ว วันนี้ คมชัดลึก จะพาไปทำความรู้จักนักแสดงเด็กมากความสามารถคนนี้กันค่ะ ไปดูกันว่าน้องเป็นใคร มาจากไหน และเคยผ่านการแสดงมาก่อนหรือไม่

 

เบลล่า ราณี - น้องนีน่า ณัฐชา

 

เบลล่า ราณี

 

น้องนีน่า ณัฐชา

 

ส่องความน่ารัก น้องนีน่า ณัฐชา กับบท พุดตาน วัยเด็ก คล้าย เบลล่า จนหลายคนแอบงง

 

 

สำหรับ น้องนีน่า ณัฐชา พาโดวัน เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เกิดเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ​2557 ปัจจุบันอายุ 9 ขวบ

 

 

ผลงานการแสดง

 

  • ปี 2563 ละครเรื่องซ่อนเงารัก ในบทบาทขวัญเอย-ขวัญมา (วัยเด็ก) 
  • ปี 2565 มีผลงานถึง 2 เรื่อง เป็นภาพยนตร์เรื่อง ภาพหวาด โดยรับบทเป็น เรเชล เด็กหญิงตาบอด และละครบ่วงวิมาลา รับบท พิมพ์ ลูกสาวของกันย์และอรปรียา
  • ปี 2566 น้องนีน่ามีผลงานละคร 2 เรื่อง คือ รักในรอยลวง รับบทเป็น รัมภ์รดา และ พุดตาน (วัยเด็ก) ใน ละครพรหมลิขิต และอีกหนึ่งผลงานคือภาพยนตร์สยองขวัญที่หลายๆ คนรอคอยอย่าง "ธี่หยด" ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในวันที่ 26 ต.ค.นี้ ซึ่งน้องนีน่ารับบทเป็น ยี่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ