บันเทิง

'อาเล็ก ธีรเดช' ในบทบาทนักสืบ กับการไขปริศนาของคนใช้รถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อาเล็ก ธีรเดช' สายลับนักสืบกับภารกิจที่ "คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต" กับสไตล์การใช้รถที่ไม่เหมือนกัน แต่ทำไมต้องจ่ายเบี้ยประกันเท่าๆ กัน

"อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" นักแสดงมากฝีมือ ที่มีผลงานการันตี มาแล้ว จากคุณนายโฮ ผลงานที่โดดเด่นคือละครเรื่อง สะใภ้จ้าว ในบทบาท "คุณชายเล็ก" ซึ่งทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโทรทัศน์ทองคำสาขาดาราสนับสนุนชายดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2559 

 

แต่ครั้งนี้  "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ขอมาในบทบาทของสายลับนักสืบ เพื่อมาสืบหาข้อมูลเกี่ยวกับสไตล์การใช้รถที่ไม่เหมือนกัน แต่ทำไมเราต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันเท่าๆ กัน  
 

อาเล็ก ธีรเดช  ในบทบาทนักสืบ กับการไขปริศนาของคนใช้รถ

ซึ่งนักสืบ "อาเล็ก" มองว่าถ้าเราเจาะลึกลงไปในรายละเอียด รถแต่ละคันแตกต่างกัน ถูกใช้งานไม่เหมือนกัน แต่กลับต้องจ่ายค่าประกันรถเท่ากัน แม้จะขับมากขับน้อย นักสืบอาเล็ก จึงอาสามาสืบเสาะหาความจริงว่าทำไมต้องจ่ายเบี้ยประกันเท่าๆ กัน 

 

 

อาเล็ก ธีรเดช  ในบทบาทนักสืบ กับการไขปริศนาของคนใช้รถ

 

และแล้ว นักสืบอาเล็กก็ได้คำตอบ เมื่อ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ได้เปิดแนวคิด "คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต" ซึ่งประกันไทยวิวัฒน์สะท้อนออกมาให้เห็นชัดเจนผ่านการดีไซน์โปรดักส์นวัตกรรมประกันภัยอย่าง "ประกันรถเปิดปิด" ทุกรูปแบบถูกคิดมาเผื่อ เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนที่ใช้รถ 
 

และการคิดเผื่อของ "ประกันรถเปิดปิด" ของประกันภัยไทยวิวัฒน์นั้น ได้คิดเผื่ออย่างถี่ถ้วนถึงสไตล์การใช้รถของผู้ใช้ ผ่าน Data ของผู้ใช้รถทั้งหมด นำมาออกแบบแผนประกันภัยเพื่อให้ได้รับความคุ้มค่า และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้รถของทุกคนจริงๆ จึงมั่นใจได้ว่าทุกแผนประกันภัยรถยนต์ออกแบบมาเหมาะสำหรับผู้บริโภคจริงๆ เพราะจ่ายเบี้ยประกันตามที่ใช้ แถมยังประหยัดมากกว่า เมื่อเทียบกับกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์แบบรายปี
 

ยิ่งไปกว่านั้นยังให้ความคุ้มครองครบถ้วน ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการโดนชน, รถหาย, ไฟไหม้ ประกันรถเปิดปิด ก็ให้ความคุ้มครองแม้ว่าประกันจะเปิดหรือปิดอยู่ก็ตาม ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวล เพราะได้ความคุ้มครองเหมือนประกันรถยนต์รายปี ในราคาที่ประหยัดเกินครึ่ง สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม www.thaivivat.co.th  หรือโทร. 02-2007000   

 

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ คิดมา… เพื่อให้ทุกคนที่ไม่ว่าจะใช้รถแบบไหน ก็ได้เลือกประกันรถที่คุ้มค่า เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองที่สุด เพื่อตอบเจตนารมณ์ของแบรนด์ คือการ “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต”


เล่ามาขนาดนี้แล้วมาฟังอาเล็กพูดเกี่ยวกับเบื้องหลังโฆษณาชุดนี้ผ่านวิดิโอคลิปนี้กันเถอะ 
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ