บันเทิง

มิสแกรนด์ 'เกตุ เกตุวลี' คว้ามงแรงของไทย Miss Aura International ในวัย 18 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกตุ เกตุวลี พลบดี" สาวน้อยมหัศจรรย์ในวัย 18 ปี จากเวที Miss Grand Thailand คว้าชัยชนะ Miss Aura International 2023 มงแรกของไทย

สร้างประวัติศาสตร์ "เกตุ เกตุวลี พลบดี" รองอันดับ 4 Miss Grand Thailand 2023 ตัวแทนจากประเทศไทยประกวด Miss Aura International 2023 ในวันที่ 29 กันยายน ณ ประเทศตุรกี และสาวน้อยมหัศจรรย์ในวัย 18 ปี คนนี้สามารถคว้า AURA Crown มงแรกกลับประเทศไทย

ทำเอาหลายคนต่างลุ้นไม่ใช่น้อย เพราะ เกตุ เกตุวลี ได้ทำเอาตุรกีลุกเป็นไฟ เข้ารอบลึกๆ จนถึงรอบไฟนอลในการตอบคำถาม ซึ่งคำถามที่เธอได้รับนั้น คือ "ในโลกที่เต็มไปด้วยค่านิยมทางด้านวัตถุนิยม คุณจะนิยามความสุขที่แท้จริง และตอบรับอย่างไร"

มิสแกรนด์ \'เกตุ เกตุวลี\' คว้ามงแรงของไทย Miss Aura International ในวัย 18 ปี

 

 

โดย เกตุ ได้ตอบคำถามดังกล่าวว่า "แม้ว่าจะคุณอยากได้ อยากมี เชื่อว่า ทุกคนอยากจะโทรศัพท์เครื่องใหม่ อยากมีรถคันใหญ่ มีบ้านหลังใหญ่ แต่หากคุณต้องอยู่ในรถเพียงคนเดียว อยู่ในบ้านอย่างเปล่าเปลี่ยว คุณจะมีความสุขไหม คงจะไม่ อย่าลืม ครอบครัว สามี หรือ คนเคียงข้าง นั่นคือความสุขในชีวิต" ก่อนจะคว้ามงกุฏกลับบ้าน

มิสแกรนด์ \'เกตุ เกตุวลี\' คว้ามงแรงของไทย Miss Aura International ในวัย 18 ปี

 

 

ประวัติ เกตุ เกตุวลี พลบดี : จากเวที มิสแกรนด์แพร่ 2023 สไตล์นางงามสาย Performance ที่เคยวาดลวดลายความสามารถไว้มากมาย อาทิ การแสดงในความงามผ่านชุดประจำชาติ โดยโชว์ชุดเป็นผ้าฝ้ายย้อมฮ่อม หัตถกรรมพื้นบ้านของชาวแพร่ ที่สวมใส่กันมายาวนาน สู่ตำแหน่ง รองอันดับ 4 Miss Grand Thailand 2023  และคว้ามงแรก Miss Aura International 2023 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ