บันเทิง

ยิ่งใหญ่ เปิด 4 โชว์ 'คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566 สาด 4 โชว์จากลูกทุ่งแนวหน้า 'เปาวลี พรพิมล - ค่ายสิงห์ มิวสิค - สแน็ก อัจฉรีย์ - นิวคันทรี'

ใกล้เข้ามาทุกที งานประกาศรางวัล คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566 จัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายน 2566 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ รางน้ำ นอกจากการจะมาร่วมลุ้นวินาทีการประกาศรางวัลพร้อมศิลปินแล้วนั้น คมชัดลึกจัดเต็ม สาด 4 โชว์สุดอลังการจัดเต็ม จากศิลปินแนวหน้าแห่งวงการลูกทุ่ง 

 

 

 

 

 

เริ่มที่ โชว์แรก ที่เป็นโชว์เปิดงาน : เพลงธีมงานคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด ซึ่งปีนี้ ได้นักร้องสาวสายลูกทุ่งแท้ ๆ จากจังหวัดสุพรรณบุรี อย่าง "เปาวลี พรพิมล" มาขับขานพร้อมแดนซ์เซอร์มากประสบการณ์ ที่ปีนี้การกลับมาของเปา ก็สร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก

โชว์ที่ 2 : ต่อมาเป็นโชว์ จาก ค่ายสิงห์ มิวสิค ที่จับเมดเล่เพลงม่วน ๆ ที่สื่อถึงความเป็นค่าย พร้อมด้วยเหล่าศิลปินเบอร์ตองของค่าย ไม่ว่าจะเป็น นุ๊ก ธนดล , เต๊ะ ตระกูลตอ  , คะแนน นันจนันท์ , อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา , นุ่นนิ่น ชาลิสสา และ ออมดาว ธนาภา บอกเลยว่าแทบจะขนค่ายมาเลยทีเดียว

 

โชว์ที่ 3 : ถัดมานั้นสายนางงามไม่ควรพลาด ด้วยประการละทั้งปวง กับโชว์สุดต๊าช แบบสับๆ จาก "สแน็ก อัจฉรีย์" มิสแกรนด์ ที่นอกจากจะเป่ามนต์สเน่ห์ด้วยความสวยดีกรีมีมงแล้ว ยังฟาดลูกคอ และท่าเต้นที่จะทำให้แฟนๆ หายใจไม่ทันแน่นอน

 

โชว์ฟินาเล่ : ปิดท้ายด้วยโชว์จากบ้าน แกรมมี่โกลด์ ที่ขอส่งคนลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง "นิวคันทรี" มาวาดลวดลายจัดเต็ม ที่ขนมาทั้ง 6 คน 4 หนุ่มและ 2 สาว บอกแค่นี้ก็ตื่นเต้นแล้วว่า โชว์ของพวกเขาจะออกมารูปแบบไหน

ยิ่งใหญ่ เปิด 4 โชว์ \'คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ