บันเทิง

'ตูน บอดี้สแลม' เผย ถ้าท้องสอง 'ก้อย รัชวิน' ได้ลูกสาวสมใจ พร้อมปิดอู่ทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตูน บอดี้สแลม' ได้ของขวัญวันเกิดเป็นลูกคนที่สอง ตรียมพาภรรยาไปแก้บน เผย ถ้าท้องสอง 'ก้อย' ได้ลูกสาวสมใจ พร้อมปิดอู่ทันที

ถึงคิวของพ่อขาร็อค 'ตูน บอดี้สแลม' ออกมาประกาศข่าวดี หลังภรรยาสาว 'ก้อย รัชวิน' มอบของขวัญวันเกิดให้ เป็น "ลูกคนที่สอง"

 

โดยเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความตื่นเต้นในงานคอนเสิร์ตเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ M150 ร่วมกับ "หนุ่ม กรรชัย", "แจ๊ส ชวนชื่น", "บัวขาว", "ลำไย ไหทองคำ" เมื่อวันเสาร์ (24 มิ.ย.66) ที่ผ่านมา 

 

งานนี้ ตูน บอดี้สแลม ได้เผยความรู้สึก หลังได้รับข่าวดี และขวัญวันเกิดเป็นลูกคนที่สอง จากภรรยาสาวสวย 'ก้อย รัชวิน' โดย พี่ตูน บอกว่า

 

"ตื่นเต้นมาก เพราะลูกคนแรกน้องทะเลเพิ่งจะอายุ 1 ขวบ 9 เดือน กำลังสนุกกับการเลี้ยงลูกชาย การมีลูกอีกคนในท้องภรรยาอายุครรภ์เกือบ 4 เดือนยิ่งทำให้รู้สึกว่าต้องรู้จักรับผิดชอบในฐานะหัวหน้าครอบครัวและคุณพ่อมากขึ้น ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่ภรรยาวางไว้ เพราะภรรยาเป็นสายมูเตลู มีความเชื่อว่าหากลูกคนที่ 2 ลืมตาดูโลกทันในปีนี้จะส่งผลดีต่อทุกคนในครอบครัว ซึ่งกำหนดคลอดลูกคนที่ 2 จะอยู่ในช่วงเดือน ธ.ค.ปีนี้พอดี หลังจากนี้เตรียมพาภรรยาไปแก้บนหลายที่ใน จ.ภูเก็ต"

 

ส่วนเรื่องเพศลูกคนที่ 2 พี่ตูน และก้อย ลุ้นอยากได้ผู้หญิง เพื่อจะได้ปิดอู่ทันที เพราะมีลูกชาย 1 คน และลูกสาว 1 คน แต่หากลูกคนที่ 2 ยังคงเป็นเพศชายอยู่ ก็ต้องมีการประชุมกับภรรยาอีกที การมีลูกในวัย 44 ปี ไม่ใช่เรื่องยาก แต่การเลี้ยงลูกอายุที่เพิ่มมากขึ้นอาจจะมีผล

 

โดยพี่ตูนยังเผยอีกว่า ท้องนี้ภรรยามีอาการแพ้ท้องกว่าท้องแรก โดยเฉพาะเรื่องกลิ่นนิดหน่อย ส่วนเรื่องชื่อลูกคนที่ 2 ทั้งคู่ได้เตรียมไว้แล้ว คิดไว้เป็นชื่อกลางๆ ใช้ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย ไม่ใช่ ภูเขา, ท้องฟ้า อย่างที่แฟนๆ หลายคนทายเข้ามาแน่นอน

 

"ตูน บอดี้สแลม"

 

\'ตูน บอดี้สแลม\' เผย ถ้าท้องสอง \'ก้อย รัชวิน\' ได้ลูกสาวสมใจ พร้อมปิดอู่ทันที

 

\'ตูน บอดี้สแลม\' เผย ถ้าท้องสอง \'ก้อย รัชวิน\' ได้ลูกสาวสมใจ พร้อมปิดอู่ทันที

 

\'ตูน บอดี้สแลม\' เผย ถ้าท้องสอง \'ก้อย รัชวิน\' ได้ลูกสาวสมใจ พร้อมปิดอู่ทันที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ