บันเทิง

'ต่าย ชุติมา' สุดทน โพสต์เดือดกลางไอจี ฟาดข่าวเขียนมั่ว ปมคุยหนุ่มอายุ 22

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่จะไม่ทน 'ต่าย ชุติมา' โพสต์เดือดกลางไอจี ฟาดข่าวเขียนมั่ว ประเด็นคุยหนุ่มอายุน้อยกว่าถึง 12 ปี ทำชาวเน็ตถกสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่ไม่ว่าจะทำอะไร ขยับตัวไปที่ไหน ก็มักจะถูกจับตามองทุกความเคลื่อนไหวเสมอ สำหรับ 'ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ' โดยเฉพาะเรื่องความรัก ที่แฟนคลับหลายคนต่างติดตามเชียร์ให้รีเทิร์นกลับมาเป็นครอบครัวกัน กับอดีตสามีอย่าง 'ทิม พิธา' อีกครั้ง

 

แม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เองก็ได้ออกมายืนยันหนักแน่นว่า ตอนนี้สถานะเป็นเพียงแค่พ่อแม่ที่ดีของลูกสาวเท่านั้น แต่ก็ยังคงมีประเด็นที่หลายคนชงกันอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่ง ล่าสุด ต่าย ไม่ขอทนแล้ว ออกมาฟาดเดือดกลางอินสตาแกรม หลังมีเว็บข่าวหนึ่ง เขียนเต้าประเด็นว่า เจ้าตัว "หัวใจไม่ว่าง กำลังคุยๆ อยู่กับหนุ่มที่อายุน้อยกว่าถึง 12 ปี โดยผู้ชายคนนี้อายุ 22 ปี"

 

ซึ่ง ต่าย ชุติมา ก็ได้แคปภาพเนื้อหาข่าวจากสื่อนั้น โพสต์ผ่านอินสตาแกรม พร้อมขีดเส้นใต้เน้นประโยคดังกล่าว และเขียนแคปชั่นว่า 

 

"พูดตอนไหนคะว่าคุยอยู่ !!!???? ข่าวเดี๋ยวนี้ก็คือเขียนตามที่อยากจะเขียน หรือเขียนตามความรู้สึก ไม่ได้เขียนตามความจริง ??? อยากรู้ความจริงมาอ่าน #สำนักข่าวเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย นะคะนะคะนะคะ"

 

 

โดยหลังจากที่ ต่าย ชุติมา โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็ทำให้ชาวเน็ตเสียงแตก หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ตั้งคำถามว่า "เป็นเพราะเวลาสัมภาษณ์ไม่ชัดเจนหรือเปล่าคะ บางรายการก็เดี๋ยวมีเดี๋ยวไม่มี บางสัมภาษณ์ทีเล่นทีจริง นักข่าวเลยมีโอกาสเอามาลงแบบเนียนๆ ได้ ขอโทษนะคะ เห็นแบบนั้นจริงๆ"

 

ด้านต่ายก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าว ว่า "เพราะสถานการณ์ในชีวิตจริงมันก็ไม่ชัดเจนค่ะ ปกติเป็นคนชัดเจนมาก ตรงมาก ถ้ามีอะไรเดี๋ยวแจ้งเองค่ะ"

 

ในขณะที่หลายคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิ "ควรหยุดพูดเรื่องความสัมพันธ์ค่ะ เพราะไม่เป็นผลดีกับใครเลยทั้งคุณต่าย คุณพิธา หรือลูกสาว", "คุณต่ายสามารถไปออกรายการไหนก็ได้ที่เขาเชิญไป แต่สามารถเลือกได้ที่จะไม่พูดถึงสามีเก่า สื่อเห็นคุณยังพูดถึงอดีตอยู่ เขาก็เชิญไปเรียกกระแสแล้วเอามาปั่นดราม่าต่อค่ะ คุณต่ายจะต้องเด็ดขาดในเรื่องนี้ค่ะ จะได้ไม่เป็นเหยื่อของสื่อ", "ตัดปัญหาอย่าพูดอะไรที่ไปพาดพิงคนเก่า เลี่ยงในการตอบได้ก็ดีนะคะ จบแล้วก็คือจบไป", "แม่ไม่เคยมีข่าวกับผู้ชายคนไหนเลย นอกจากพี่ทิมคนเดียวที่เคยมีมา อย่าเขียนข่าวปลอมๆ เท็จแบบนี้เลย คุณต่ายเป็นฝ่ายเสียหายนะคะ เป็นกำลังใจให้แม่ สู้นะคะ", "งง ที่มาบอกให้หยุดทำนั่น อย่าทำนี่ มันเป็นสิทธิเขาเลย แล้วรู้สึกว่าคุณต่ายก็ดูชัดเจนกับความรู้สึกนะ มีคนคุย"

 

ภาพจาก อินสตาแกรม tye.chutima

 

ภาพจาก อินสตาแกรม tye.chutima

 

ภาพจาก อินสตาแกรม tye.chutima

 

ภาพจาก อินสตาแกรม tye.chutima

 

ภาพจาก อินสตาแกรม tye.chutima

 

"ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ"

 

"ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ