บันเทิง

แพนิคหนัก 'คิมเบอร์ลี่' ขอระบาย งานแต่งไม่พร้อม ลั่น ไม่ทำงานไทยแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'คิมเบอร์ลี่' ยอมรับ เครียด ขอระบาย งานแต่งยังไม่พร้อมสักอย่าง ไม่มีใครช่วยได้ ขอระบาย งานแต่งที่ไทยจะไม่ทำแล้ว

ใกล้ถึงเวลาเข้ามาทุกที สำหรับพิธีวิวาห์ ของนักแสดงสาว 'คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส' กับ 'หมาก-ปริญ สุภารัตน์' ที่ก่อนหน้านี้ ว่าที่บ่าว-สาวได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกัน 

 

ล่าสุด สาวคิม ได้ร่วมงาน YUUU BY INTERPHARMA FANS MEET พร้อมให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ และเรื่องการจัดงานแต่งงานโดยเจ้าตัวยอมรับว่า ตอนนี้นี้เครียดหนักเกือบสติแตก เพราะ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรพร้อมสักอย่าง จนเจ้าตัวต้องเอ่ยปากขอระบาย

 

พูดถึงภาพพรีเวดดิ้งที่เพิ่งโพสต์ไป?

"ได้พี่สาวถ่ายให้ จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจอยากจะถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง แต่ก็ไม่คิดว่ารูปจะออกมาสวยขนาดนั้น"

 

เป็นทริปทรหด เกิดหลายเรื่องราว หมาก ปริญ ไม่สบาย?

"เป็นทริปค่อนข้างทรมาน เพราะเราไป 16 วัน คิมก็มีช่วงที่ไปทำงาน แล้วไปเจอพี่หมาก ทำธุระเกี่ยวกับงานแต่ง แวะถ่ายพรีเวดดิ้ง วันนั้นจริงๆ คิดว่าจะไม่ได้ถ่ายแล้วเพราะฝนตก แต่ปรากฎว่าฟ้าฝนเป็นใจ มีแสงพระอาทิตย์ รู้สึกมหัศจรรย์มากเลยวันนั้น ก็ยังมีภาพเหลืออยู่อีก เดี๋ยวไว้เดือนหน้าจะลงให้ชมกันอีก ถือเป็นการเคาต์ดาวน์ ก็ถ่ายกันเอง จะมีทีมช่างภาพทริปงานแต่งที่อิตาลี"

 

เป็นความตั้งใจของเราที่ไม่ให้ว่าที่เจ้าบ่าวเห็นชุดเจ้าสาว?

"เราอยากจะเก็บความเป็นประเพณีเอาไว้ ให้เขาไปเจอตอนที่เราเดินเลย ตอนที่ไปลองก็ให้พี่หมากไปรอที่อื่น"

 

ต้องเพิ่มน้ำหนักไหม เห็นว่าชุดหลวม? 

"ไม่เพิ่มสิ ต้องเก็บเข้าค่ะ ดีแล้ว ไม่เพิ่มค่ะอยากให้ลงกว่านี้อีกนิดนึงด้วย อีก 2 กิโล ยากมากเลย ชุดจริงๆ ยังไม่เสร็จ"

 

งานจัดไกล ต้องเจอกับอะไรบ้าง?

"ก็เครียดนิดนึงค่ะ เราทำเองทุกอย่างเลย แทบจะไม่มีใครช่วยเราได้เลย หมกมุ่นกับงานแต่งมาก ทุกวันนี้คือเมลอย่างเดียวเลย ซึ่งปกติเป็นคนที่เขียนอีเมลไม่เป็นเลย แทบจะไม่เคยเข้าไปดูเมลเลย นี่คือต้องเช็กทุกวัน ต้องพิมพ์เมลวันละ 3-4 เมล แล้วเป็นภาษาอังกฤษหมดเลย แต่มันก็สนุกดีนะ เหนื่อยๆ แบบมันดี แล้วก็ทำทั้งบ้าน โว้ย เยอะไปหมด ขอระบายหน่อย ตอนนี้ไม่มีอะไรพร้อมเลยสักอย่าง ไม่พร้อมเลย คิมไม่พร้อมเลย คิดว่าคงทันแหละ เราอาจจะสติแตกไปเอง ดูปฏิทินมันอีกแค่ 2 เดือนกว่าเอง คนรอบข้างก็จะค่อยบอกว่าทำทีละอย่าง เรามีงานแต่งในไทยด้วยไง มันก็หลายอย่าง ก็เลยคิดได้ว่างานที่ไทยคิมจะไม่ทำแล้ว จะให้คนอื่นทำหมดเลย เช่น ให้ผู้จัดการทำ ให้พี่ก้อง ปิยะ ทำ ให้พี่หมากทำ โยนงานให้ทุกคนเลย ตอนนี้อยู่ในโหมดแพนิกประมาณ 60%"

 

แพนิคหนัก 'คิมเบอร์ลี่' ขอระบาย งานแต่งไม่พร้อม ลั่น ไม่ทำงานไทยแล้ว

 

ว่าที่เจ้าบ่าวหมกมุ่นเหมือนกันไหม?

"คนนั้นพร้อมจ่ายอย่างเดียวเลย จริงๆ เราก็คำนวณไปสิ อันนี้มัน 7,000 ยูโร มันแพงไปเนอะ เขาบอกว่าเอาสิ 7,000 ยูโร เราบอกคำนวณก่อน ไม่ใช่ถูกๆ นะ เขาตามใจมาก เราก็ต้องเป็นคนควบคุมงบตลอดเวลา พี่หมากน่ารักมากค่ะ สายสปอร์ตมากๆ คือบานปลายจนเลิกนับไปแล้ว เลิกแล้วค่ะ"

 

อวดแหวนหมั้นหน่อย?

"ใส่ตลอดอยู่แล้วค่ะ จริงๆ มี 2 วง วงที่ขออีกวงนึง วงนี้พี่หมากก็ให้หลังจากที่กลับมาแล้ว เป็นแหวนหมั้น พี่หมากซื้อให้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ส่วนเข้าคอร์สเจ้าสาวไม่เลยค่ะ แต่คิดว่าเดี๋ยวจะต้องไปแล้วแหละ"

 

แพนิคหนัก 'คิมเบอร์ลี่' ขอระบาย งานแต่งไม่พร้อม ลั่น ไม่ทำงานไทยแล้ว

 

แพนิคหนัก 'คิมเบอร์ลี่' ขอระบาย งานแต่งไม่พร้อม ลั่น ไม่ทำงานไทยแล้ว

 

แพนิคหนัก 'คิมเบอร์ลี่' ขอระบาย งานแต่งไม่พร้อม ลั่น ไม่ทำงานไทยแล้ว

 

"คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ