บันเทิง

'จูน' เมีย 'หนุ่ม กะลา' เคลื่อนไหวเดือด รู้อยู่แก่ใจ ผิดถูกว่าไปตามกฎหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จูน" เมีย "หนุ่ม กะลา" เคลื่อนไหวเดือด หลังผัวไลฟ์สดขอโทษ รับแยกทาง 2 ปี ขอบคุณทุกกำลังใจ ความจริงก็คือความจริง ต่อให้คนอื่นไม่รู้ เรานี่แหละรู้อยู่แก่ใจ ผิดถูกว่าไปตามกฎหมาย #ทีมเมียหลวง

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับเรื่องราวของนักร้องเสียงนุ่ม "หนุ่ม กะลา" หลังมีเพจออกมาแฉ พาเมียน้อย ไปเมืองนอก ซ้ำที่เมียหลวง ซึ่งเจ้าตัวออกมาไลฟ์สดขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง โดยไม่มีข้อแก้ตัว ยอมรับว่าแยกบ้านกันอยู่กับ "จูน" ภรรยาได้ 2 ปีแล้ว และคุยเรื่องหย่ามาตลอด 2 วันที่ผ่านมาก็คุยเรื่องหย่ากัน ตกลงกันภายในสิ้นเดือนนี้ จะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ แต่ขอไม่พูดรายละเอียดการหย่า เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน 

ส่วนกระแสสร้างภาพ ไม่ดูแลลูก เอาเงินไปเปย์ผู้หญิง "หนุ่ม กะลา" ชี้แจงว่า แยกบ้าน 2 ปี เงินจากการทำงาน การเล่นคอนเสิร์ตทั้งหมด เงินไม่เคยผ่านมือตน เงินที่แกรมมี่จ่ายจะผ่านที่ "จูน" ภรรยา 100 % ส่วนเรื่องลูกไม่มีเวลาดูแล ด้วยคิวงานเยอะ ถ้าว่างจะดูแลลูกตลอด ไม่ว่าจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น จะดูแลลูกอย่างดีที่สุด สุดท้ายนี้ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังจากใจ

"หนุ่ม กะลา"

ล่าสุด "จูน" ภรรยา "หนุ่ม กะลา" โพสต์ภาพกอดลูกสาว เขียนข้อความว่า "ขอบคุณทุกๆคนที่ส่งกำลังใจมานะคะ ตอบไม่หมดจริงๆ แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ ต่อให้คนอื่นไม่รู้ เรานี่แหละรู้อยู่แก่ใจ อะไรผิดอะไรถูกก็ให้ไปว่ากันตามกฎหมาย เพราะถ้าคิดจะออกมาพูดคงพูดไปตั้งนานแล้ว ไม่รอจนถึงวันนี้หรอกค่ะ ต่อจากนี้ก็ Move on หมดเวลาอ่อนแอจริงๆแล้วค่ะ ขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขอยู่กับลูกนะคะ #ทีมเมียหลวง"

เมีย "หนุ่ม กะลา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ