บันเทิง

เส้นทางรักทรหด 27 ปี 'หนุ่ม กะลา' นักร้องเสียงนุ่ม ก่อนแยกทางเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นทางรักทรหด 27 ปี "หนุ่ม กะลา" นักร้องเสียงนุ่ม ก่อนไลฟ์สดขอโทษ แยกทางเมีย หลังมีเพจออกมาแฉ พาเมียน้อย ไปเมืองนอก

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับเรื่องราวของนักร้องเสียงนุ่ม "หนุ่ม กะลา" หลังมีเพจออกมาแฉ พาเมียน้อย ไปเมืองนอก ซ้ำที่เมียหลวง ซึ่งเจ้าตัวออกมาไลฟ์สดขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง โดยไม่มีข้อแก้ตัว ยอมรับว่าแยกบ้านกันอยู่กับ "จูน" ภรรยาได้ 2 ปีแล้ว และคุยเรื่องหย่ามาตลอด 2 วันที่ผ่านมาก็คุยเรื่องหย่ากัน ตกลงกันภายในสิ้นเดือนนี้ จะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ แต่ขอไม่พูดรายละเอียดการหย่า เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน 

 

ส่วนกระแสสร้างภาพ ไม่ดูแลลูก เอาเงินไปเปย์ผู้หญิง "หนุ่ม กะลา" ชี้แจงว่า แยกบ้าน 2 ปี เงินจากการทำงาน การเล่นคอนเสิร์ตทั้งหมด เงินไม่เคยผ่านมือตน เงินที่แกรมมี่จ่ายจะผ่านที่ "จูน" ภรรยา 100 % ส่วนเรื่องลูกไม่มีเวลาดูแล ด้วยคิวงานเยอะ ถ้าว่างจะดูแลลูกตลอด ไม่ว่าจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น จะดูแลลูกอย่างดีที่สุด สุดท้ายนี้ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังจากใจ

เส้นทางรักทรหด 27 ปี "หนุ่ม กะลา"  

สำหรับเส้นทางรัก "หนุ่ม กะลา" กับ "จูน" ภรรยา 27 ปี ก่อนเกิดเรื่องราวนี้ 

 

"หนุ่ม กะลา" กับ "จูน" เจอกันตอน ม.4 หนุ่มเรียนที่โรงเรียนในจังหวัดสมุทรปราการ ส่วนจูนเรียนอยู่ในกรุงเทพฯ แต่มารู้จักกันได้เพราะพี่สาวของจูนเล่นดนตรีในวงโยธวาทิตด้วยกันกับหนุ่ม ช่วงแรกๆ ทั้งเพื่อนและพี่สาวกีดกันความรักของทั้งคู่อย่างรุนแรง และแม่ของหนุ่มก็บอกกับจูนว่า อย่ามาคบกับลูกแม่เลยถ้าไปได้ไปเถอะ เพราะฐานะต่างกัน และลูกชายเกเร ชอบแต่งเพลง ไม่ตั้งใจเรียน แต่ก็อาศัยความสนิทสนมพูดคุยปรึกษากันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งตกลงคบกันเป็นแฟน 

 

ตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่คบกันเหมือนเพื่อน จูนมีนิสัยไม่จุกจิก ไม่เช็กโทรศัพท์ และมีความอดทนสูงมาก สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ใช้เวลา 14 ปี เป็นเครื่องพิสูจน์รักแท้ที่เหนียวแน่นและมั่นใจต่อกัน โดยถือฤกษ์ดีวันที่ 14 มีนาคม 2553 จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องรอยัล ออร์คิด บอลรูม โรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอราตัน

เส้นทางรักทรหด 27 ปี "หนุ่ม กะลา"

"จูน" เคยให้สัมภาษณ์สื่อในวันแต่งงานว่า การคบหากับนักร้องนักดนตรีนั้น แรกๆ ก็ทำใจไม่ได้ ไม่เข้าใจ แต่เขาเป็นแบบนี้ก็ต้องรักและยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น ถึงจะไปด้วยกันได้ จึงคุยตกลงกันว่าอะไรที่ไม่ชอบก็ไม่ทำ ซึ่งหนุ่มก็คงความสม่ำเสมอมาตลอด

 

ชีวิตหลังแต่งงาน "หนุ่ม กะลา" กับ "จูน" วางแผนมีทายาทหลังแต่งงานราวๆ 1-2 ปี โดย "จูน" เคยตั้งท้องได้ 2 เดือน แต่สุดท้ายก็เกิดเหตุที่ทำให้แท้งลูกไป แต่ทั้งคู่ก็ไม่ย่อท้อ พยายามทำกิฟต์มาหลายครั้ง แม้จะไม่สำเร็จก็ตาม และหลังจากรอคอยมานานกว่า 10 ปี "หนุ่ม กะลา" ก็ได้ประกาศข่าวดีลงในอินสตาแกรม ด้วยภาพอัลตราซาวด์ลูกคนแรก ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.พิชญ์สินี แสงสุวรรณ ชื่อเล่นว่า "น้องมิลล์" ซึ่งนับจากวันที่ทั้งคู่ตกลงใช้ชีวิตร่วมกันมาจนถึงทุกวันนี้ ก็รวมทั้งสิ้น 13 ปีแล้ว

เส้นทางรักทรหด 27 ปี "หนุ่ม กะลา"

เส้นทางรักทรหด 27 ปี "หนุ่ม กะลา"

เส้นทางรักทรหด 27 ปี "หนุ่ม กะลา"

เส้นทางรักทรหด 27 ปี "หนุ่ม กะลา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ