บันเทิง

ดราม่ารายวัน 'ต่าย ชุติมา' ฟาดเข้าให้ หลังมีเพจ เปิดโฉมหน้าหนุ่ม ขอแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่ารายวัน "ต่าย ชุติมา" ฟาดเข้าให้ หลังมีเพจลงข่าวมั่ว เปิดโฉมหน้าหนุ่ม ขอแต่งงาน ซัด "มั่วไปได้เรื่อยๆ…..!!"

มีเรื่องให้ปวดหัว ต้องแก้ข่าวไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับนักแสดงสาว "ต่าย ชุติมา" อดีตภรรยา "ทิม พิธา" ที่ไม่ว่าตอนนี้จะหยิบจับ หรือทำอะไรก็เป็นกระแสข่าวไปหมด ก่อนหน้านี้ ต่าย เคยออกมาพูดในรายการ เคยมีหนุ่มขอแต่งงาน แต่ได้ปฎิเสธไป จากนั้น ต่าย ก็ได้ลงรูปซบไหล่แบบแนบชิด กับหนุ่มปริศนาคนหนึ่ง จนทำให้เกิดความสงสัยว่าหนุ่มคนนี้เป็นใคร 

กระทั่งมีเว็บข่าวแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ข่าว "ไม่ต้องสงสัยแล้ว ต่าย ชุติมา เปิดหน้า โพสต์สตอรี่รัวๆ ซบคนรู้ใจ" ร้อนจน "ต่าย ชุติมา" รีบแคปภาพข่าวดังกล่าวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความว่า "มั่วไปได้เรื่อยๆ…..!!" ก็เป็นอันจบประเด็นนี้ 

"ต่าย ชุติมา"

สำหรับ "ต่าย ชุติมา" ก่อนหน้านี้เพิ่งไลฟ์ขายของ ช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวได้ร้องเพลงออกมากลางไลฟ์ กับเพลง "อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม" ในท่อน "ที่บอกเลิกวันนั้น ฉันไม่ได้ตั้งใจ" ก็ถูกชาวเน็ตหยิบยกประเด็นนี้มาพูดถึง ว่าเพลงที่ร้องสื่อถึง "ทิม พิธา" อดีตสามีหรือเปล่า ซึ่งประเด็นนี้ ต่าย ชี้แจงว่า "เหตุการณ์คือมีคนมาคอมเมนต์ในไลฟ์ว่า "อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม" แม่เลยถามว่าเพลงนั้นร้องแบบนี้หรือเปล่าคะ…..ไม่ได้ร้องให้ใครค่ะ ทำไมข่าวต้องแต่งเรื่องเพิ่มแม่ไม่เข้าใจค่ะ !!? #สำนักข่าวเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรายงาน" 

"ต่าย ชุติมา"

logoline