บันเทิง

'มารีญา' เล่ากระเป๋าหนังเป็นเหตุ เรื่องนี้ ลุกลามแรงขั้นขู่ปลิดชีพ พ่อ - แม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอดราม่าหนักหน่วยเลยทีเดียว สำหรับ"มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก โครงการ Food System ที่ชี้ว่าจากเหตุการณ์หนึ่ง นำไปสู่การขู่ปลิดชีวิตพ่อ-แม่ ของเธอเลยทีเดียว?

"มารีญา พูลเลิศลาภ" คืออีกหนึ่งคนบันเทิง นางงามชื่อดังที่เจอกับคอมเมนต์ที่ด่าทอ ที่รุนแรงมาก เรียกว่า โดนอย่างหนักอีกราย นางงามเปิดใจเล่าเรื่องนี้ให้ทราบ ว่าประเด็นที่ทำตกใจและกังวลเลยคือการคุกคามข่มขู่ลามไปถึง "พ่อ - แม่"

 

มารีญา เล่าว่า "ที่โดนหนักๆ นั้นคิดว่ามีหลายจังหวะ หลายเรื่อง ของตนต้องเลือกว่าเราจะสู้กับสิ่งไหน เพราะว่าสู้ไปหมด็ไม่ไหว เราก็ต้องทำมาหากินใช้ชีวิตของเรา แต่บางเรื่องมันเป็น Topic ที่หนักมากและสำคัญต่อตัวเอง 

เราก็ต้องการทำอะไรสักอย่าง เหมือนเราพยายาม เราโอเคกับคนที่ไม่คิดเห็นเหมือนกับเรา แต่เราแค่เชื่อฟังกัน ไม่พูดคำหยาบใส่กัน ไม่ด่าพ่อด่าแม่ใส่กัน

 

โดนหนักสุดคือปีที่แล้ว(2565) เรื่องกระเป๋าหนัง มีอินบอกซ์เข้ามาว่า "อยากจะฆ่าพ่อฆ่าแม่เรา" มีคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เข้าใจหลายคนทำไมไม่ชอบ แต่มันเกิดขึ้นไปแล้ว"

'มารีญา' เล่ากระเป๋าหนังเป็นเหตุ เรื่องนี้ ลุกลามแรงขั้นขู่ปลิดชีพ พ่อ - แม่

ย้อนกลับไป ก่อนหน้านี้ปี 2565 มีประเด็นนางงามเกิดขึ้นให้จับตาและเป็นข่าวใหญ่ กับนางงามเวทีดัง "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส - มารีญา พูนเลิศลาภ - แอนนา เสืองามเอี่ยม"  ในเรื่อง "กระเป๋าหนัง"

- ปี 2565 มารีญา นั้นโพสต์ให้กำลังใจรุ่นน้องสาวงามอย่าง "แอนนา เสือ"ที่กำลังเดินทางไปทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย ในภาพนั้นถูกโฟกัสที่กระเป๋าหนัง ที่ "แอนนา"ถืออยู่

 

- ชาวเน็ต นำภาพที่ "มารีญา" ส่งกำลังใจให้ "แอนนา เสือ" มาวิจารณ์ย้อนกลับไปครั้งอดีตที่เคยมีประเด็นกับ "แอนชิลี" ที่ถือกระเป๋าหนังเช่นกัน 

 

- ปี 2564 มารีญา เคยคอมเมนต์รูป "แอนชิลี" ที่ถือกระเป๋าหนังสัตว์ ขณะทำหน้าที่ตัวแทนคนไทย เป็นเนื้อหาที่บอกใจความว่า "การได้เห็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากหนังสัตว์ ก็ทำเอาใจสลาย มันคือการทรมาน , ความตาย และเป็นหนึ่งในเหตุผลของการทำลายป่าแอมะซอน"

'มารีญา' เล่ากระเป๋าหนังเป็นเหตุ เรื่องนี้ ลุกลามแรงขั้นขู่ปลิดชีพ พ่อ - แม่

 

- ปี 2565 "มารีญา - น้ำตาล" เคยออกมาไลฟ์พร้อมกัน หลังเกิดประเด็น วิจารณ์ที่ มารีญา นั้นไปคอมเมนต์ ในโพสต์ของน้ำตาล เกี่ยวกับประเด็นช้าง โยงสู่การน้ำช้างมาใช้แรงงาน 

 

สำหรับ "มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เธอคือทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก โครงการ Food System

อ่าน : สรุป "มารีญา" ไม่ทน ซัดดราม่า "แอนนา เสือ" ถือกระเป๋าหนังสัตว์ โยงข่าวในอดีต

'มารีญา' เล่ากระเป๋าหนังเป็นเหตุ เรื่องนี้ ลุกลามแรงขั้นขู่ปลิดชีพ พ่อ - แม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ