บันเทิง

"วรรณสิงห์" ว่าไง? หายไป 8 วัน หลัง "มารีญา" ออกมาเปิดใจสาเหตุเลิกรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลัง มารีญา ออกมาเปิดใจสาเหตุเลิก วรรณสิงห์ กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ล่าสุด ด้าน วรรณสิงห์ ก็มีการเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกเช่นกัน หลังเจ้าตัวหายเงียบไปนานถึง 8 วัน ทำเอาหลายคนเป็นห่วง

โดยก่อนหน้านี้ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวความสัมพันธ์ พร้อมโพสต์ภาพครั้งยังหวานกับ มารีญา พูลเลิศลาภ หวานใจ พร้อมข้อความยาวเหยียดสุดเศร้าถึงความสัมพันธ์ที่มาทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยพร้อมแท็กถึง มารีญา ด้วย ขณะที่ฝ่ายหญิง ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกโดยยืนยันว่า เปลี่ยนสถานะกันแล้วจริงๆ และล่าสุด วันที่ 9 พ.ย.2565 วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านเฟซบุ๊ก Wannasingh Prasertkul (วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล) โดยได้อัปเดตชีวิตล่าสุดว่า 

“เพิ่งกลับออกมาจาก Yemen ไม่มี net มาแปดวัน ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆนะครับ ช่วยได้มากๆจริงๆ กำลังลุกครับแล้วเดี๋ยวเราลุยต่อกัน” โดยก่อนหน้านี้ "มารีญา พูลเลิศลาภ" ได้พูดเปิดใจครั้งแรก หลังจบสถานะคนรักกว่า 2 ปีครึ่งกับ วรรณสิงห์ แต่ยอมรับว่า ยังรักเหมือนเดิม "สิงห์ วรรณสิงห์" เป็นเหมือนคนในครอบครัว ยันไร้มือที่ 3 จากนี้จะเดินหน้าร่วมงานกันต่อ โดยมารีญากล่าวว่า "ยังรักเหมือนเดิม แต่เป็นเพื่อน และเป็นมากกว่าเพื่อน รู้สึกว่าเขาเหมือนเป็นคนใน ครอบครัว" "เป็นเรื่องธรรมชาติของความสัมพันธ์ พอเราอยู่ในจุดที่ค่อนข้างจะปั่นป่วน และอยู่ในจุดที่มีความรับผิดชอบหลายอย่าง เราอาจจจะไม่ได้ทุ่มเทในเรื่องนี้ ทั้งที่ในความสัมพันธ์เราควรจะต้องคอยให้กำลังใจ และใส่ใจแบบเท่าเทียมกัน เราเลยไม่อยากจะเอาเปรียบเขา ถ้าเราไม่สามารถทำให้เขาอย่างเต็มที่ได้ เลยคิดว่า กลับไปโฟกัสที่ชีวิตของเราให้ดีกว่านี้"

 

มารีญาเปิดใจ

 

 

 

(หากย้อนกลับไปได้อยากเปลี่ยนอะไรไหม?) "ไม่อยากเปลี่ยนอะไรเลย ในช่วงที่เราเจอเขา เราได้ เติบโต เหมือนเป็นจุดสำคัญในชีวิตเราเลย ไม่ได้รู้สึกเสียดาย และเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นที่ปรึกษากัน" (ตอนที่นั่งคุยกันว่า ต้องยุติความสัมพันธ์ ยากไหม?) "การเปลี่ยนแปลง เป็นอะไรที่ยากหมด สภาพจิตใจตอนนี้แข็งแรงค่ะ เพราะเราเป็นคนมุ่งมั่นในชีวิต" 

 

"เรื่องการรณรงค์ อะไรที่เราสามารถทำด้วยกันได้ ถ้าเรารวมพลังกันและสร้างความเปลี่ยนแปลง ก็จะทำร่วมกัน และเรามีวงด้วยกัน คือ MariaWanna มาจาก ชื่อ มารีญา - วรรณสิงห์ จากนี้ จะยังทำเพลงด้วยกันแน่นอน" (อนาคต กลับมาไหม?) "who knows อนาคตเป็นเรื่องที่คาดไม่ได้จริงๆ พยายามโฟกัสกับปัจจุบัน เราสองคนคลิกตลอดแหละ แค่เปลี่ยนสถานะลงเป็นพี่น้อง ตลอดระยะเวลาของความสัมพันธ์ การที่พี่สิงห์เป็นผู้ใหญ่ ทำให้ได้เรียนรู้มายเซ็ทจากเขาเขาเป็นคนที่สามารถอธิบายให้เราเข้าใจได้ นี่จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เรารักเขามากๆ"

 

(ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม?) "ไม่เกี่ยวเลยค่ะ มารีญา โชคดีที่คนรอบข้าง ทุกคนเคารพกันมาก จึงเป็นไปได้ยากที่จะเกิดเรื่องเช่นนี้ " (เลิกกัน แล้วเป็นเพื่อนกันได้จริงไหม?) "ถ้าเราอยู่ด้วยกัน และเรารักกันจริงๆ และไม่ได้ทำให้รู้สึกแค้น รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทุกคนเชียร์เวลาเราอยู่ด้วยกัน เหมือน ให้กำลังใจ และให้พลังบวก"

 

วรรณสิงห์ โพสต์

 

วรรณสิงห์

 

มารีญา เปิดใจ

 

มารีญา วรรณสิงห์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ